Hoa hồng bảy sắc cầu vồng

kenzizi

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
21/4/2010
Bài viết
1.232
Một loại hoa hồng đặc biệt mang tên hoa hồng bảy sắc cầu vồng với nhiều màu sắc trên cánh hoa - đỏ, vàng, xanh da trời, xanh lá cây, tím - đã lần đầu tiên có mặt tại Anh.

311tn_cauvong1.jpg

Hoa hồng đỏ thường biểu hiện cho tình yêu và sự lãng mạn, hồng vàng thể hiện tình bạn và những bông hoa màu hồng nói thay cho lời cảm ơn của người tặng. Nhưng nếu không chắc chắn về ý nghĩa của mỗi loại hoa hoặc bạn muốn một ai đó phải phỏng đoán, hãy gửi đi những bông hoa hồng bảy sắc cầu vồng.
Loại hoa hồng nhiều màu sắc, còn được biết tới với tên gọi hoa hồng hạnh phúc hay hoa hồng bảy sắc cầu vồng, là "con đẻ" của chuyên gia nghiên cứu hoa người Hà Lan Peter van de Werken.
Ở giai đoạn phát triển ban đầu, hoa hồng bảy sắc cầu vồng là những bông hoa mang màu kem thuộc họ hoa hồng cuống dài Vendela. Sau đó, Werken - chủ nhân công ty River Flowers gần Den Bosch, miền nam Hà Lan - đã sử dụng các loại thuốc nhuộm thực phẩm khác nhau để cấy vào hoa một lần duy nhất nhằm tạo ra những màu sắc khác nhau của cánh hoa. Tuy nhiên, các bước chi tiết của quá trình này và làm thế nào mà một bông hoa lại mang nhiều màu sắc như vậy vẫn là một bí mật thương mại của người sáng tạo ra nó.
Hoa hồng bảy sắc cầu vồng đã được bán rộng rãi trên khắp thế giới. Loài hoa này cũng có mùi thơm ngọt dịu và giữ được lâu giống các loài hoa hồng thông thường nhưng lá có thể nhanh héo hơn.
Hơn 1 triệu bông hồng bảy sắc cầu vồng đã được tiêu thụ trong vòng 1 năm với các thị trường chính là Nhật Bản, Italia và đặc biệt là Thụy Điển, nơi màu vàng và xanh là hai màu trên lá quốc kỳ.
Tại Anh, khách hàng có thể đặt mua hoa hồng bảy sắc cầu vồng tại một shop hoa trên mạng internet. Tuy nhiên, giá của chúng không hề rẻ. Một bông hoa có giá 35 USD và một bó 12 bông giá 94 USD, gấp đôi so với một bó 12 bông hoa hồng đỏ thông thường.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ của hoa hồng bảy sắc cầu vồng:


991tn_cauvong6.jpg

bc0tn_cauvong5.jpg


5b5tn_cauvong8.jpg


281tn_cauvong3.jpg


490tn_cauvong4.jpg


259tn_cauvong2.jpg


6cftn_cauvong7.jpg

 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
đẹp thì đẹp đấy nhưng cứ thấy thế nào í
thík màu thuần hơn .
 
màu mè! lòe loẹt! xấu
chưa chắc nhìu màu đã đẹp:KSV@05:
 
Lòe loẹt quá, không thuần màu nhưng đơn màu thì vẫn đẹp hơn...

The_Perfect_Blue_Rose_by_LordDrako.jpg

d4e68381dba61cdaef57fbd06e71810a.jpg
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Uhm, màu nhiều quá làm cho nó thấy sao sao á, mình thix hoa màu xanh lam hơn, nhìn thấy nó đẹp theo một sự giản dị
 
đẹp nhưng có vẻ giả tạo và ko có sức sống lắm. nhìn ko có cảm giác như khi nhìn hoa hồng 1 màu^^
 
Mình tưởng ngta sơn màu vào nữa ý.:(
 
Nhìn rối mắt thật, mình thích hoa hồng trắng :x tinh khiết ;))
 
Nhìn giống phun màu lên quá ! mình thich hoa hồng trắng có viền cánh màu hồng....xinh xinh...
 
:KSV@02:dù ko thích bằng hoa hồng 1 màu nhưng cũng phải ghi nhận ý tưởng của người đã tạo ra loại hoa hồng này...không tồi chút nào :KSV@13:
còn mình thích nhất hoa hồng có màu cam :KSV@12:
 
Vẫn thích hoa hồng đơn sắc...vốn đã là chúa tể của các loài hoa rồi..là biểu tượng của tình yêu nữa..dâu cần phải cấy ghép lung tung lên như thế...hìhì ..nhưng phải công nhân là họ sáng tạo và chịu khó lắm mới làm được như thế :)
 
Đep thật!!ko bít có hoa hồng màu tím ko ta??But dù sao màu đỏ vẫn đẹp nhất
 
Vớ va vớ vẫn
 
Tớ chẳng biết đâu nhưng thực sự là tớ không thích!
 
Nhìn nó không được tự nhiên cho lắm nhỉ:KSV@02:
 
×
Quay lại
Top