Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017: Có mùa bão, kéo dài ... 3 năm!

paycard09

Thành viên
Tham gia
19/6/2017
Bài viết
0
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ được tổ chức, cuộc họp báo từ cuối năm 2016, đã diễn ra trong suốt năm 2017. Sự kiện "cuộc sống" làm cho cuộc thi kéo dài đến năm 2018 với đêm chung kết phát sóng vào ngày 06/01. Đây có lẽ là mùa bão mạnh nhất trong lịch sử!

Thông tin chi tiết liệu có đúng hay không hãy cùng chuyên mục link vao nhà cái m88 tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây

Ba thí sinh rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017, trong đó hai cái tên nổi bật là: Huyền Thành và Ngọc Út, gây ngạc nhiên cho khán giả. Đáng lưu ý từ những ngày đầu tiên đăng ký, cả hai cựu "chiến binh" The Face vẫn chọn rút khỏi cuộc đua sắc đẹp năm nay.

Họ rút khỏi cuộc thi với lý do ban đầu là sức khoẻ, nhưng sau đó xác nhận kết hôn.

Ngọc Úp đã nhận được nhiều sự mong đợi nhưng vẫn bất ngờ nghỉ hưu từ đêm chung kết vì lý do sức khoẻ.

Không có gì đáng ngạc nhiên, các phương tiện truyền thông một lần nữa nhận được thông tin: Hoàng Mỹ và Hương Giang rút lui khỏi vị trí thẩm phán, với lý do lập lịch riêng. Thật dễ hiểu tại sao lại thiếu thuyết phục khi danh sách của bồi thẩm đoàn được các cơ quan có thẩm quyền xác nhận rõ ràng, điều này rất khó thay đổi mà không có "trục trặc". Hơn nữa, Hoàng Mỹ và Hương Giang đều là những cựu chiến binh trong "sắc đẹp", chắc chắn là lịch trình khắc nghiệt nhất và tốn nhiều thời gian cuộc thi: không có thiếu công việc. Lập kế hoạch thời gian dẫn đến cùng một lịch trình. Nếu đây là trường hợp, nó càng phản ánh sự nới lỏng của tổ chức khi không có cam kết mạnh mẽ đối với những "cân nặng" quan trọng này. Hơn nữa, "dấu ấn" của tuyên bố Hoàng Mỹ không nghi ngờ gì về "đánh giá" và lựa chọn các thẩm phán của cuộc thi.

Xem thêm: >>Đứng tim vì vòng 1 của mỹ nữ đẹp như một tuyệt tác (phần 1)

>>Đơ người với bộ ảnh diện bikini chiến binh của mẫu nữ xứ Trung
 
×
Quay lại
Top