Hóa giải phong thủy cho ngôi nhà ở địa thế xấu

Nguyenlinh000

Thành viên
Tham gia
19/10/2017
Bài viết
0
Không phải ngôi nhà nào cũng may mắn mang được địa thế đẹp. Ngoài ra, nếu như ở trong một ngôi nhà mang địa thế xấu, bạn vẫn có thể khắc phục được điều này.

Nhà ở cuối ngõ cụt


Ngôi nhà nằm ở ngõ cụt được cho là sở hữu phong thủy ko xấu. Theo phong thủy, ngôi nhà nằm ở cuối ngõ cụt thường là ngôi nhà khó thu hút được nguồn năng lượng tốt cũng như các thiết kế phong thủy ở bên trong nhà cũng rất khó để lôi kéo được nguồn năng lượng như ý muốn. Không những thế, với ngôi nhà này, bạn vẫn mang thể cải thiện được bằng cách thức xếp đặt 1 đài phun nước, một mẫu cửa chính cứng cáp , lớn đẹp, hợp mệnh có chủ nhà để bảo kê ngôi nhà. Hơn nữa, 1 khu vườn hình tròn hoặc một hồ nước trước ngôi nhà nằm ở cuối ngõ cụt cũng là phương pháp để bạn hóa giải vấn đề này.

4-154938658.jpg

Ngôi nhà thẳng giao lộ

Ngôi nhà thẳng giao lộ được coi là một điềm xấu vì đa dạng người nghĩ rằng đây sẽ là nơi sắp có những nguồn năng lượng bị động trên những tuyến đường giao nhau. Để bảo vệ ngôi nhà mình trước nguồn năng lượng bị động bạn nên sắp đặt cửa chính và cửa sổ chắc chắn , có màu sắc hợp mệnh gia chủ để đẩy lùi nguồn năng lượng xấu bên ngoài. Phổ biến chuyên gia phong thủy khuyên rằng bạn nên treo một loại gương bát quái bên ngoài cửa nhà.

1 ngôi nhà mang sân sau dốc

Theo truyền thống, sân sau của ngôi nhà sẽ tạo sự tương trợ , nâng đỡ cho ngôi nhà. Căn nhà sở hữu sân sau bị nhún xuống được cho là 1 tín hiệu phong thủy xấu.

Để hóa giải vấn đề này, bạn cần xây 1 hàng rào sau nhà để ngăn chặn nguồn năng lượng thấp trôi đi mất. Bạn nên xây hàng rào bằng gỗ hoặc bằng cây xanh. Treo một dòng đèn ở sân sau cũng là phương pháp để bạn tăng cường nguồn năng lượng. Bí quyết thấp nhất để tạo ra phong thủy rẻ trong sân sau là tạo ra 1 khu vườn xanh tốt , chứa chan ánh sáng ở khu vực này.

5-155003574.jpg

Ngôi nhà ở cạnh đường sắt hoặc tuyến phố cao tốc

Để cải thiện phong thủy cho ngôi nhà nằm sắp các con phố cao tốc hay đường tàu bạn cần giảm tiếng ồn cho căn nhà từ những trục đường này. Một cách thức khác là bạn nên kiểu dáng một khu vườn bao quanh co ngôi nhà để giảm bớt sự ảnh hưởng của trục đường sắt, các con phố cao tốc lên ngôi nhà của bạn. Những chuyên gia phong thủy cũng khuyên bạn nên treo gương bát quái ở trước nhà để hóa giải hung khí.
 
Không phải ngôi nhà nào cũng may mắn với được địa thế đẹp. Ngoài ra, giả dụ ở trong một ngôi nhà mang địa thế xấu, bạn vẫn sở hữu thể giải quyết được điều này.

Nhà ở cuối ngõ cụt


Ngôi nhà nằm ở ngõ cụt được cho là với phong thủy không xấu. Theo phong thủy, ngôi nhà nằm ở cuối ngõ cụt thường là ngôi nhà khó thu hút được nguồn năng lượng thấp cũng như những bề ngoài phong thủy ở bên trong nhà cũng rất khó để thu hút được nguồn năng lượng như ý muốn. Ngoài ra , sở hữu ngôi nhà này, bạn vẫn với thể cải thiện được bằng bí quyết bố trí một đài phun nước, một dòng cửa chính vững chắc , lớn đẹp, hợp mệnh sở hữu chủ nhà để kiểm soát an ninh ngôi nhà. Hơn nữa, 1 khu vườn hình tròn hoặc 1 hồ nước trước ngôi nhà nằm ở cuối ngõ cụt cũng là cách để bạn hóa giải vấn đề này.

4-154938658.jpg

Ngôi nhà thẳng giao lộ

Ngôi nhà thẳng giao lộ được coi là một điềm xấu vì rộng rãi người nghĩ rằng đây sẽ là nơi đón nhận những nguồn năng lượng bị động trên những trục đường giao nhau. Để bảo kê ngôi nhà mình trước nguồn năng lượng thụ động bạn nên sắp đặt cửa chính và cửa sổ chắc chắn , sở hữu màu sắc hợp mệnh gia chủ để đẩy lùi nguồn năng lượng xấu bên ngoài. Rộng rãi chuyên gia phong thủy khuyên rằng bạn nên treo 1 dòng gương bát quái bên ngoài cửa nhà.

1 ngôi nhà sở hữu sân sau dốc

Theo truyền thống, sân sau của ngôi nhà sẽ tạo sự hỗ trợ, nâng đỡ cho ngôi nhà. Căn nhà có sân sau bị nhún xuống được cho là một tín hiệu phong thủy xấu.

Để hóa giải vấn đề này, bạn cần xây một hàng rào sau nhà để ngăn chặn nguồn năng lượng thấp trôi đi mất. Bạn nên xây hàng rào bằng gỗ hoặc bằng cây xanh. Treo một loại đèn ở sân sau cũng là phương pháp để bạn nâng cao cường nguồn năng lượng. Cách thức tốt nhất để đáp ứng phong thủy tốt trong sân sau là tạo ra một khu vườn xanh thấp, tràn trề ánh sáng ở khu vực này.

5-155003574.jpg

Ngôi nhà ở cạnh đường sắt hoặc đường cao tốc

Để cải thiện phong thủy cho ngôi nhà nằm gần các con phố cao tốc hay trục đường tàu bạn cần giảm tiếng ồn cho căn nhà trong khoảng những trục đường này. 1 Cách khác là bạn nên hình thức một khu vườn bao quanh co ngôi nhà để giảm bớt sự tác động của các con phố sắt, tuyến phố cao tốc lên ngôi nhà của bạn. Những chuyên gia phong thủy cũng khuyên bạn nên treo gương bát quái ở trước nhà để hóa giải hung khí.
 
×
Quay lại
Top