Hỗ trợ làm hồ sơ du học nhật bản chi phí thấp

goldenway01

Banned
Tham gia
19/5/2016
Bài viết
0
GoldenWay luôn cố gắng phát triển để giúp các bạn thực hiện ước mơ du học của mình, các bạn sẽ được tư vấn chọn trường miễn phí và được hỗ trợ làm hồ sơ du học với mức chi phí thấp, cũng như đảm bảo minh bạch tất cả các khoản chi phí khi trao đổi với các bạn ngay từ ban đầu và không phát sinh thêm những khoản chi phí nào khác.
cong-ty-tu-van-du-hoc-nhat-ban-nao-uy-tin(1).jpg

Khi nghĩ đến du học Nhật Bản, mọi người sẽ bị chùn bước bởi suy nghĩ rằng mức chi phí học tập sẽ cao ngất ngưỡng, thế nhưng với gần 10 năm kinh nghiệm tư vấn và làm hồ sơ du học Nhật Bản, công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín hcm Goldenway sẽ mang giắc mơ du học Nhật Bản đến gần hơn với bạn với mức chi phí tối thiểu chỉ từ 120 triệu.

Công ty tu van du hoc GoldenWay sẽ huớng dẫn cho các bạn cách thức đăng ký du học với mức chi phí chỉ từ 120 triệu, chi phí bao gồm học phí, tiền ký túc xá, tiền ăn…chúng tôi luôn định hướng chọn cho các bạn những trường học có chất lượng giảng dạy tốt tại Nhật tập trung ở các vùng trung tâm, những khu vực phát triển, với học phí thấp, nhiều học bổng khuyến khích dành cho sinh viên chăm học, có thành tích học tập cao. bên cạnh đó trường cũng có các giáo vụ người Việt hỗ trợ các du học sinh còn yếu kém về giao tiếp, giúp các bạn vượt qua những khó khăn ban đầu khi vừa mới đặt chân vào ngôi trường mới.

Ngoài ra, chúng tôi còn giúp các bạn liên hệ với trường để hỗ trợ tìm việc làm thêm trang trải các khoản chi phí sinh hoạt hằng ngày cũng như để cọ xát với thực tế, hiểu rõ hơn về văn hóa nước Nhật và tăng khả năng giao tiếp tiếng Nhật của mình.

Tuy nhiên để chuẩn bị bước đầu cho việc du học, các bạn cần phải học tiếng Nhật để đạt điều kiện tối thiểu khi đi du học Nhật. Goldenway khai giảng hàng tuần các lớp học tiếng Nhật n5, n4 , n , luyện thi nattest ,... cấp tốc 2 tháng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:Công ty du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCMĐiện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Facebook: Du học cùng Goldenway
Email: info@goldenway.edu.vn
Website : goldenway.edu.vn
 
cho mình hỏi muốn sang nhật vừa làm vừa học thì trình bao nhiêu là đc bay
 
@Thaingocbao bạn chỉ cần trình độ N5 là có thể sang Nhật du học, tuy nhiên nếu năng lực tiếng Nhật của bạn càng cao thì cơ hội của bạn càng lớn, sinh hoạt, học tập và làm thêm càng dễ dàng nhé!
Bạn cần thông tin hoặc tư vấn có thể tham khảo duhocbaonam.vn, liên hệ: 01686.232.616 mình sẽ tư vấn bạn chi tiết nhé
 
×
Quay lại
Top