Hỗ trợ gần 3.000 vé xe tết cho sinh viên

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
Khoảng 2.700 sinh viên ngoại tỉnh có hoàn cảnh khó khăn, đang học tập tại TP HCM sẽ được tặng vé xe miễn phí về quê trong dịp tết Tân Mão.

Đây là một trong chuỗi các hoạt động hỗ trợ sinh viên dịp tết của Trung tâm hỗ trợ sinh viên TP HCM. Trong đó, dự kiến sẽ dành 1.800 vé cho sinh viên nghèo có hộ khẩu thường trú tại các tỉnh miền Trung bị thiệt hại nặng nề trong các đợt bão lũ vừa qua. 900 vé còn lại sẽ tặng cho các sinh viên nghèo, sinh viên khuyết tật, sinh viên dân tộc các tỉnh thành khác trong cả nước.

sinhvien%5B1%5D.jpg

Sinh viên được hỗ trợ vé xe trong ngày về quê đón tết.

Phó giám đốc trung tâm hỗ trợ sinh viên Dương Trọng Phúc cho biết, so với các năm trước số lượng vé hỗ trợ năm nay ít hơn nhiều vì không có các đơn vị và doanh nghiệp đồng hành. Đa phần kinh phí trong hoạt động này đều do Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam TP HCM hỗ trợ.
Số lượng vé tặng sẽ đưa xuống các trường theo chỉ tiêu. Sinh viên khó khăn trong các diện được xét tặng vé xe có thể liên hệ trực tiếp tại văn phòng Đoàn thanh niên - Hội sinh viên, Trung tâm hỗ trợ sinh viên của trường trước ngày 31/12 để tiến hành làm hồ sơ.
Ngoài tặng vé xe, Trung tâm hỗ trợ sinh viên sẽ cung cấp khoảng 3.500 đầu việc với nhiều loại hình theo tuần, ngày, giờ... cho các bạn ở lại có nhu cầu kiếm thêm thu nhập. Chương trình vui tết xa nhà với nhiều hoạt động thú vị cũng sẽ được tổ chức cho những sinh viên không có điều kiện về quê. Đại diện Thành Đoàn và Trung tâm hỗ trợ sinh viên cũng sẽ đi thăm hỏi, giao lưu và tặng quà cho sinh viên trong KTX của các trường.
Theo Vnexpress
 
×
Quay lại
Top