Hồ sơ xét tuyển ngành Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng gồm những gì?

quyetdo2do

Thành viên
Tham gia
8/10/2017
Bài viết
0
Cao đẳng Y dược 2020 - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur các bạn thí sinh cần chú ý chuẩn bị cho bản thân một bộ hồ sơ xét tuyển theo đúng quy định của nhà trường trong năm 2020.

Ngành Y dược nói chung và ngành Điều dưỡng nói riêng từ xưa đến nay luôn là ngành học “hot”, thu hút rất nhiều các bạn thí sinh tham gia tuyển sinh học tập. Tuy nhiên, Đại học không phải là con đường duy nhất dẫn đến thành công, nếu bạn chưa trúng tuyển vào các trường Đại học Y Dược thì vẫn có thể tiếp tục ước mơ, niềm yêu thích của mình với các trường Cao đẳng Điều dưỡng tphcm thời gian học tập được rút ngắn hơn, nhanh chóng “đến” được với niềm vui khi được trực tiếp chăm sóc sức khỏe cho mọi người.

Cao đẳng điều dưỡng - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự hào là địa chỉ uy tín đào tạo nhân lực Điều dưỡng viên cho ngành Y tế Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây được các doanh nghiệp và các bệnh viện đánh giá cao. Sinh viên khi theo học chuyên ngành Điều dưỡng tại Cao đẳng Y Dược TPHCM sẽ được đào tạo bài bản kiến thức chuyên môn cho đến kỹ năng nghề nghiệp một cách thành thạo

Tuyen-sinh-cao-dang-dieu-duong-pasteur-4-7-2018.jpg
Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng và Cao đẳng Vật lý trị liệu như sau:

  • 01 Phiếu đăng ký tham gia học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng theo mẫu của nhà trường năm 2019.
  • 02 bản sao Giấy khai sinh có xác nhận của uỷ ban nhân dân cấp phường, xã nơi thí sinh cư trú
  • 04 ảnh thẻ kích thước 3×4 (có ghi họ tên quê quán phía sau ảnh).
  • Bằng tốt nghiệp THPT (02 bản photo có công chứng).
  • 02 Bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học mà thí sinh đang sở hữu và bảng điểm tương ứng với bằng cấp hiện có.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem thư, ghi rõ thông tin gồm họ tên, địa chỉ trên phong bì và số điện thoại thí sinh để trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác nếu thí sinh có.


Liên hệ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur
Thong-bao-tuyen-sinh-cao-dang-y-duoc-pasteur-17-10.png
 
×
Quay lại
Top