Hồ Quang Hiếu không thoải mái sau khi chia tay Bảo Anh

paycard09

Thành viên
Tham gia
19/6/2017
Bài viết
0
Có một số ngày, Hồ Quang Hiếu tuyên bố "gây sốc" "phần" có nghĩa là với Bảo Anh trên trang facebook cá nhân. "Nếu tôi được quyền lựa chọn một lần nữa, ông đã chọn để nhìn thấy bạn, và bạn biết bạn muốn. Đó là biết rằng hạnh phúc sẽ không thuộc về nhau. Cảm ơn bạn đời đã cho anh được gặp anh, tôi đã luôn luôn muốn em được hạnh phúc "- Ca sĩ:" Không cảm xúc "bằng văn bản.

Thông tin chi tiết liệu có đúng hay không hãy cùng chuyên mục M88 tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây

Hồ Quang Hiếu lãng mạn và bạn gái của mình nhanh chóng trở thành chủ đề của tin đồn

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Hồ Quang Hiếu thừa nhận, anh thấy khó chịu lạ đời sống tình cảm của bạn nằm trên sàn nhà. Nhưng nghĩ lại, Hồ Quang Hiếu đã chấp nhận rằng tôi là một nhân vật công chúng. Ca sĩ cũng hy vọng từ bây giờ mọi người quan tâm đến sự nghiệp ca hát của cô chứ không phải là sự lãng mạn.

Xuân Bắc kết quả đầu ra vài đập tan tin đồn rạn nứt

Bà Nguyễn Hồng Nhung bất ngờ công bố hình ảnh rạng rỡ khi chơi cùng Xuân Bắc cùng nhau khá vui vẻ dòng trạng thái: "Đi chơi, đi chơi" đã thu hút sự chú ý của cộng đồng trên ngưỡng cửa của ngày phụ nữ Việt Nam 8:10 giờ chiều .. Nhiều cư dân mạng và người hâm mộ ngay lập tức gửi lời chúc mừng đến các gia đình hạnh phúc của nghệ sĩ.

Bởi vì, trước đó, tiền sử gia đình Xuân Bắc trở thành trung tâm của sự chú ý của công chúng khi nhân viên facebook, vợ “Nam Tào” công bố hình ảnh bất ngờ tất cả các clip với các yếu tố Kim Oanh kích động nhịp chồng . Cô viết: "Loài khốn. Đừng hỏi. Chơi trò chơi nhắn than phiền lừa đảo đối với tôi để đánh bại chồng tôi. " Đúng vậy, sau đó Xuân Bắc, cô bị xóa bài viết và thật sự của nó mà facebook bị ha.ck và rằng ai đó muốn làm hại đã nói.

>> xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh khoe lưng trần gợi cảm trong bộ ảnh mới

>> Những mỹ nhân đại diện cho thế hệ girl group mới
 
×
Quay lại
Top