Hố địa ngục liên tục xuất hiện khiến người dân hoang mang

cacabala00

Cựu quản lý
Tham gia
26/5/2010
Bài viết
811
(Zing) - Gần đây những hố địa ngục xuất hiện ngày càng nhiều ở làng Dachengqiao, huyện Nengxiang tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc khiến người dân địa phương hết sức hoang mang.

Hố địa ngục đầu tiên xuất hiện vào tháng giêng ở gần một trường tiểu học với đường kính khoảng 20m, đến nay miệng hố có đường kính lên đến 80m và nuốt trọn một tòa nhà gần đó. Bốn tháng sau, vào lúc nửa đêm, một hố sụt khác đã nuốt chửng một khoảng ruộng lúa của người dân địa phương.
Gần đây nhất, một hố sụt khác đã nuốt chửng một nhà vệ sinh. Các cảnh sát đã đến rào chắn các hố này lại để đảm bảo an toàn cho người dân.
Chính quyền địa phương và các nhà chuyên môn vẫn chưa tìm ra nguyên nhân của những hiện tượng địa chất này. Họ cũng không thể dự đoán việc phát triển của các hố địa ngục. Người dân và các phương tiện truyền thông địa phương thì đoán rằng sự xuất hiện của những hố sụt này có liên quan đến những cơn mưa bão bất thường gần đây.
t349847.jpg
Hồ đầu tiên xuất hiện với đường kính khoảng 20m.
t349848.jpg
Sau đó mở rộng đến 80m, đã nuốt chửng một căn nhà và đang đe dọa một trường tiểu học.
t349849.jpg
Một hố sụt khác giữa ruộng lúa của người dân.
t349850.jpg
Hố sụt gần đây nhất sâu khoảng 5m.

zing.vn
 
Trời TQ dạo này mấy cái hố này nó có liên tục ta. Không bít là bị cái gì nữa nhỉ. Thấy đất nó tự nhiên lở mà không bít lở đi đâu.
 
kin khủng.có khi nào sau này sẽ xuất hiện trên toàn thế giới trong đó có nước mình ko ta , thấy cuộc sống tươi đẹp ghê vì mình vwaf được sinh ra trong thời bình lại còn không bị đe dọa là trái đất sẽ bị diệt vong vì khi đó mình đi đoàn tụ ông bà rùi còn đâu he he:KSV@09:
 
Chắc không có đâu. Nhìu khi đất của tq nó rỗng quá nên nó sụp hố vậy thui. Như VN mình khai thác dầu xong mà không chịu bơm cát xuống thì nó bị sụp đất ý.
 
Uhm, nguy hiểm nhỉ, TQ cần phải có biện pháp để ngăn chặn nó lại.
 
×
Quay lại
Top