Hồ bơi vô cực đẹp trên thế giới

phap2601

Thành viên
Tham gia
3/8/2016
Bài viết
0
Hồ bơi vô cực là những tuyệt phẩm xây dựng của con người. Với các thiết kế khác nhau và điểm chung giữa chúng là tính thẩm mỹ cao, được xây dựng trên cao giúp tầm nhìn xa hơn, đẹp hơn. Kèm theo các tiện nghi cao cấp chắc chắn ai cũng muốn một lần bơi tại đây. Dưới đây là những mẫu hồ bơi đẹp được xây dựng theo kiểu vô cực.

Hồ bơi tại Monaco

200-1.jpg

Monaco là đất nước phát triển du lịch rất lớn tại châu âu. Các công trình hồ bơi tại đây đa số cao cấp và dành cho giới thượng lưu. Hồ bơi được xây dựng theo hình bán nguyệt và có sử dụng các đèn led hồ bơi giúp cho việc sử dụng buổi tối hiệu quả hơn và hồ bơi cũng đẹp hơn.


2. Mẫu hồ bơi tại Bali - Indonesia

ayelsford-barbados_2451987k.jpg

Bali là thiên đường du lịch tại Đông Nam Á, các dịch vụ du lịch tại đây rất phát triển, bao gồm các khu nghĩ dưỡng cao cấp. Hồ bơi là nơi trải nghiệm và thư giản nhiều nhất tại đây. Các mẫu hồ bơi vô cực tại Bali luôn nổi tiếng vơi thẩm mỹ và sự sang trọng. Được xây dựng trên các quả đồi cao hướng ra biển chắc chắn sẽ mang lại cảm giác thú vị dành cho du khách.

3. Mẫu hồ bơi đẹp tại Hi Lạp

infinity-pool-in-grace-santorini-hotel-by-divercity-and-mplusm-architects.jpg

Công trình hồ bơi vô cực đẹp được xây dựng tại Hi Lạp với phong cách truyền thống tại đất nước này. Với hệ thống đèn led đẹp giúp công trình nổi bật lên , bạn có thể vừa bơi vừa ngằm biển Địa Trung Hải một cách thong thả. Các tiện nghi cao cấp chắc chắn không thể thiếu cho công trình này.

4. Mẫu hồ bơi đẹp tại Tây Ban Nha

hotel-caruso.jpg

Công trình hồ bơi vô cực đẹp được xây dựng dựa trên kiến trúc Tây Ban Nha độc đáo. Hồ với được xây dựng hướng ra biển với các hòn đảo vô cùng đẹp. Sử dụng gạch men màu sắc hoài cổ giúp công trình mang vẻ đẹp cận đại và cao cấp.

5. Mẫu hồ bơi với đèn led đẹp tại Anh

House-E-designrulz-10.jpg

Công trình hồ bơi vô cực được xây dựng với hệ thống đèn led rất đẹp. Những bóng đèn được lắp đèn dưới nước giúp hồ bơi nổi bật vào ban đêm. Ngoài ra, phong cách thiết kế và xây dựng hiện đại cũng giúp hồ bơi vô cực này thu hút mọi người, dù đây chỉ là một công trình hồ bơi gia đình.

Thông tin liên hệ
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT GIA THỊNH
ĐỊA CHỈ: 8A, ĐƯỜNG 182, PHƯỜNG TĂNG NHƠN PHÚ A, QUẬN 9, TP HỒ CHÍ MINH

Hotline: 0901.619.333 – 0986.339.182

Email: sales.giathinhpool@gmail.com
 
×
Quay lại
Top