Hồ bơi vô cực cao nhất thế giới gọi tên Dubai

Mèo Cọp

“This world is merciless.”
Thành viên thân thiết
Tham gia
25/11/2012
Bài viết
351
(kenhsinhvien.vn) Không có thứ cảm giác nào tự do bằng cảm giác khi bơi trên không trung bao la, bên dưới bầu trời màu thanh thiên trải dài tận chân trời, và giờ đây bạn có thể tận hưởng cảm giác đó tại Dubai ở độ cao cách mực nước biển gần 1000 bộ.

Được mệnh danh là hồ bơi vô cực cao nhất thế giới bên trong một toà nhà vào tháng 3, địa điểm tắm trên tầng thượng ở resort Address Beach mới khai trương này có độ cao chóng mặt 293,906 mét.

Cao khoảng 9/10 Tháp Eiffel. Ố là la.

(ND: Bản gốc nó cũng “ố là la” y chang vậy á :v).

Đây cũng không phải hồ bơi cạn, dài 94,84 mét và rộng 16,5 mét, hồ bơi dài gần gấp 2 lần hồ bơi Olympic.

Nhưng có thể quý khách muốn được thư giãn khi luyện tập cho Olympic Paris năm 2024 và đắm mình trong tầm nhìn toàn cảnh của vòng đu quay Ain Dubai mới mẻ, cao nhất thế giới, và cát trắng của Jumeirah Beach.

Hồ bơi chỉ đón khách từ khách sạn, tuổi từ 21 trở lên, nhưng bạn có thể thể ngắm nhìn cảnh đẹp mà không cần đến trang phục đi bơi bằng cách đặt bàn tại nhà hàng Zeta Seventy Seven trên tầng thượng lân cận. Nhà hàng Asian Fusion được đặt tên như vậy vì cả nhà hàng và hồ vơi đều cùng nằm trên tầng 77 của khách sạn.


Jumeirah Gate là một công trình mới và nổi bật được xây thêm trên bờ biển Dubai. Ảnh: Address Hotel + Resorts
Jumeirah Gate là một công trình mới và nổi bật được xây thêm trên bờ biển Dubai. Ảnh: Address Hotel + Resorts

Ấn tượng không kém, đó thậm chí còn không phải là Kỷ lục Guinness Thế giới duy nhất mà resort nắm giữ. Khung cảnh ấn tượng cũng không chỉ dành cho giới thượng lưu.

Resort Address Beach cùng với khu dinh thự Address Beach được xây trên hai toà tháp được kết nối với nhau ở tầng trệt và cầu thiên từ tầng 63 đến 77.

Cầu thiên là nơi có nhiều căn hộ sang trọng và là tầng cầu thiên có thể lưu trú cao nhất thế giới với độ cao 294,36 mét.

Toà kiến trúc trên bờ biển này, còn gọi là Jumeirah Gate, khai trương tháng 12/2020 và là một công trình kiến trúc nổi bật khác được xây cất thêm vào đường chân trời vốn đã nhộn nhịp của Jumeirah.

Dường như ở tiểu vương quốc này không có danh thắng nào dám mở cửa mà không phá ít nhất một kỷ lục.

Phó CEO Federico Rota của Al Ain Holding cho biết về toà tháp đôi, “Giữ đúng tôn chỉ khi phát triển những dự án cột mốc, chúng tôi tự hào phá được 2 Kỷ lục Guinness Thế giới từ resort Address Beach. Với công trình hiện đại bậc nhất và những tiện nghi đột phá, sự phát triển này đã tạo nên một chuẩn mực mới trong phong cách sống sang trọng và lòng hiếu khách.”

Chúng ta cũng sẽ chứng kiến lễ khai trương của một hồ bơi phá kỷ lục khác vào tháng 5, Sky Pool của London bên cạnh Đại sứ quán Hoa Kỳ trên bờ nam sông Thames.

Sky Pool là hồ bơi trong suốt dài 25 mét nằm giữa tầng 10 của hai toà nhà dân sinh chọc trời, và nó cũng là công trình hồ bơi acrylic độc lập lớn nhất thế giới.

Tuy nhiên sẽ khó vào đó hơn resort Address Beach một chút, bạn phải là cư dân của những căn hộ trị giá 1,4 triệu đô ở đây.


Hồ bơi vô cực cao nhất thế giới: Dubai vừa có một Kỷ lục Guinness Thế giới nữa. Ốc đảo trên tầng thượng này là hồ bơi vô cực cao nhất thế giới bên trong một toà nhà. Ảnh: Address Hotel + Resorts
Hồ bơi vô cực cao nhất thế giới: Dubai vừa có một Kỷ lục Guinness Thế giới nữa. Ốc đảo trên tầng thượng này là hồ bơi vô cực cao nhất thế giới bên trong một toà nhà.
Ảnh: Address Hotel + Resorts

Jumeirah Gate: Hồ bơi trên tầng thượng là một phần của resort Address Beach tại Jumeirah Gate, toà nhà mới nổi bật khai trương trên bờ biển Dubai hồi tháng 12. Ảnh: Address Hotel + Resorts
Jumeirah Gate: Hồ bơi trên tầng thượng là một phần của resort Address Beach tại Jumeirah Gate, toà nhà mới nổi bật khai trương trên bờ biển Dubai hồi tháng 12.
Ảnh: Address Hotel + Resorts

Hồ bơi lớn: Hồ bơi có điểm sâu nhất tới 1,2 mét và chứa khoảng 500 mét khối nước. Ảnh: Address Hotel + Resorts
Hồ bơi lớn: Hồ bơi có điểm sâu nhất tới 1,2 mét và chứa khoảng 500 mét khối nước.
Ảnh: Address Hotel + Resorts

Zeta Seventy Seven: Hồ bơi chỉ đón khách từ khách sạn, nhưng bạn có thể ngắm cảnh bằng cách ghé thăm nhà hàng Zeta Seventy Seven. Ảnh: Address Hotel + Resorts
Zeta Seventy Seven: Hồ bơi chỉ đón khách từ khách sạn, nhưng bạn có thể ngắm cảnh bằng cách ghé thăm nhà hàng Zeta Seventy Seven.
Ảnh: Address Hotel + Resorts

Hai kỷ lục thế giới: Cầu thiên nối phần đỉnh của Jumeirah Gate là nơi có những căn hộ sang trọng. Nằm trên độ cao 294,36 mét, đó là tầng cầu thiên có thể lưu trú cao nhất thế giới. Ảnh: Address Hotel + Resorts
Hai kỷ lục thế giới: Cầu thiên nối phần đỉnh của Jumeirah Gate là nơi có những căn hộ sang trọng. Nằm trên độ cao 294,36 mét, đó là tầng cầu thiên có thể lưu trú cao nhất thế giới.
Ảnh: Address Hotel + Resorts

Phòng ngủ: Có 217 phòng và dãy phòng trong khách sạn và gần 1000 căn hộ ở khu dinh thự Address Beach. Ảnh: Address Hotel + Resorts
Phòng ngủ: Có 217 phòng và dãy phòng trong khách sạn và gần 1000 căn hộ ở khu dinh thự Address Beach.
Ảnh: Address Hotel + Resorts

Bầu trời đêm: Hồ bơi cao 293,906 mét, bằng khoảng 9/10 chiều cao Tháp Eiffel. Ảnh: Address Hotel + Resorts
Bầu trời đêm: Hồ bơi cao 293,906 mét, bằng khoảng 9/10 chiều cao Tháp Eiffel.
Ảnh: Address Hotel + Resorts

Dài và cao: Dài 94,84 mét và rộng 16,5 mét, hồ bơi dài gần gấp hai lần hồ bơi Olympic. Ảnh: Address Hotel + Resorts
Dài và cao: Dài 94,84 mét và rộng 16,5 mét, hồ bơi dài gần gấp hai lần hồ bơi Olympic.
Ảnh: Address Hotel + Resorts

Dịch bởi Kenhsinhvien.vn
(Theo CNN Travel)
 
×
Quay lại
Top