Hô biến không gian với vách kính phòng khách

ngochn.ctp

Thành viên
Tham gia
19/5/2014
Bài viết
0
Để tạo cho không gian phòng khách nhà bạn là một không gian lý tưởng thoải mái cho gia đình mỗi khi tiếp khách là điều mà ai cũng muốn. Hãy để LICOGLASS hô biến không gian với vách kính văn phòng và vách kính phòng khách.

Phòng khách có vị trí trung tâm trong căn nhà, là nơi các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau, là nơi tiế đón những vị khách thân yêu. Để thay đổi và làm mới thiết kế phòng khách nhà bạn, tạo cho nó một vẻ đẹp sang trọng, thoáng mát thì sử dụng vách ngăn trang trí bằng kính cường lực ngăn phòng khách là giải pháp tối ưu được đông đảo khách hàng lựa chọn..

Vách ngăn kính phòng khách

Vách ngăn kính có tác dụng chia các phòng lớn thành nhiều phòng nhỏ mà không ảnh hưởng tới diện tích của căn phòng, ta có thể quan sát tổng thể căn phòng bởi vách ngăn kính có màu trong suốt và nhìn xuyên thấu. Điều đó tạo nên sự gắn bó, vừa riêng tư của từng phòng mà vừa tạo nên một thể hài hòa, thống nhất.

Vách ngăn phòng khách bằng kính mang lại ánh sáng cho toàn không gian trong nội thất, phù hợp cho mọi công trình như ngăn phòng làm việc, ngăn phòng ngủ, kính cường lực độ an toàn cao không ảnh hưởng tới sức khỏe tạo một luồng sinh khí trong phong thủy nội thất. Vách kính cường lực phòng khách được thiết kế với khối màu trong suốt, tinh khiết và chịu được rung chấn, sức gió lớn và va đập mạnh. Vách ngăn kính cường lực có khả năng chịu lực, chống va đập, chịu tải trọng lớn và khả năng chống bể vỡ do dị ứng suất nhiệt.

Xem thêm: Vách tắm kính cao cấp

Ưu điểm của vách kính phòng khách

Vách ngăn kính cường lực là sản phẩm nội thất được sử dụng rộng rãi bởi nhiều tính năng ưu việt.

- Khi sử dụng vách kính ngăn cường lực bạn có thể dễ dàng lắp đặt thêm những hệ thống ngầm như điện, nước.

- Vách kính tăng cường khả năng chống ồn, chống cháy cũng như cách nhiệt.

- Đặc biệt khi thi công vách kính cường lực rất tiết kiệm thời gian, công sức góp phần làm giảm chi phí đầu tư cho các dự án cao tầng bởi kính cường lực rất nhẹ và dễ vận chuyển.

- Khi sử dụng vách kính, bạn có thể sử dụng khung nhôm màu trắng bóng, hay màu trắng sơn tĩnh điện, vân gỗ…góp phần tăng thêm tính thẩm mỹ cho phòng khách gia đình.

- Khi sử dụng vách kính ngăn, lợi ích mà ai cũng có thể nhận ra đó là phòng khách trông sẽ rộng rãi và thông thoáng hơn.

Nhằm mang đến nguồn sáng tự nhiên vào trong nhà, cách tốt nhất là bạn nên sử dụng vách kính cường lực. Những tấm vách kính cường lực sẽ tạo nên một bức tường vô hình, kết nối xuyên thấu không gian giữa không gian trong phòng với không gian thiên nhiên bên ngoài.

Từ khóa bạn quan tâm: Cua kinh cuong luc

Nguồn: kinhcuongluc.vn/tin-tuc/articleid/21914/ho-bien-khong-gian-voi-vach-kinh-phong-khach
 
×
Quay lại
Top