HLV Thái Lan tin chắc sẽ vượt quả vòng bảng Asian Cup 2019

paycard09

Thành viên
Tham gia
19/6/2017
Bài viết
0
Nhà chiến lược Milovan Rajevac hài lòng với kết quả hòa giải mặc dù Thái Lan phải đối mặt với các đội xếp hạng cao hơn trên bảng điểm FIFA.

Thực hư đúng hay sai hãy cùng chuyên mục nhà cái m88 tìm hiểu nhé

Huấn luyện viên người Iraq: 'Việt Nam đã cải thiện tốc độ' / HLV Yemen nhớ Việt Nam, chỉ có Iran, Iraq ở Cúp Châu Á

Thái Lan rơi xuống nhóm A với các nước UAE, Ấn Độ và Bahrain. Đội của Rajevac hiện đang xếp thứ 122, trong khi UAE đứng thứ 81, thứ 97 của Ấn Độ và thứ 116 của Bahrain.
1_32895.jpg

"Tôi hài lòng với kết quả bốc thăm. Cả ba đội trong cùng một bảng đều cao hơn, nhưng Thái Lan đầy tự tin và sẵn sàng cho bất kỳ đối thủ nào", người Serbia nói. "Tôi tin rằng Thái Lan sẽ đủ điều kiện cho giai đoạn loại trực tiếp, nhưng chúng tôi không quên cách đội theo đuổi nó," ông nói thêm. "Tất cả phụ thuộc vào hiệu suất của đội tại thời điểm giải đấu.

Thái Lan đã giành vé trực tiếp tới Asian Cup 2019 sau vòng loại World Cup 2018 tại châu Á. Tuy nhiên, đội bóng đã thất bại trong việc chơi trong các nhà vô địch lục địa hàng đầu, không có chiến thắng và hai trận hòa tám sau 10 trận. Kết quả này khiến HLV Kiatisuk Senamuang phải từ chức trước khi vòng loại kết thúc.

Trận đấu giữa các đội chủ nhà UAE và Bahrain vào ngày 5/1 sẽ khởi động cho Asian Cup 2019. Thái Lan gặp Ấn Độ vào ngày hôm sau, tiếp theo là Bahrain vào ngày 10 tháng 1 và UAE vào ngày 14 tháng 1.

>>> Xem thêm: Man City có khả năng bị cấm 2 kỳ chuyển nhượng
 
×
Quay lại
Top