HLV Park Hang-Seo lo lắng cho Văn Hậu khi đến Áo

vnbongda24h

Thành viên
Tham gia
3/1/2020
Bài viết
1
HLV Park rất mừng nếu Văn Hậu sang Áo đá cho CLB Austria Wien. Thế nhưng HLV Park Hang-seo vẫn có sự lo lắng trước SEA Games 2019.
Cái giá 18 tỷ từ CLB Austria Wien đưa ra để có được Văn Hậu. HLV Park Hang-Seo là người vui hơn cả nếu bóng đá Việt Nam ngày càng thành công. Nhưng nhà cầm quân Hàn Quốc vẫn có chút lo lắng cho Hậu.

U22 Việt Nam sẽ dự SEA Games 2019 với mục tiêu vô địch vào cuối năm nay. Văn Hậu là một trong những chiến binh của U22 Việt Nam. Vai trò của hậu vệ CLB Hà Nội càng được đề cao vì Đình Trọng chấn thương nặng có thể không dự giải đấu tại Philippines.

hlv-park-hang-seo-lo-lang-vi-doan-van-hau-sang-ao-thi-dau.jpg

Tuy nhiên, nếu Văn Hậu sang Áo thi đấu, rất có thể LĐBĐ Việt Nam không thể triệu tập ngôi sao này dự SEA Games 2019. Cụ thể, vào thời điểm SEA Games diễn ra, giải VĐQG Áo vẫn thi đấu bình thường (mùa trước có 5 trận diễn ra từ ngày 11/11 – 16/12).

Điều đáng nói là SEA Games không nằm trong lịch FIFA Days. Cho nên các CLB không có nghĩa vụ nhả cầu thủ cho giải đấu này. HLV Park có thể sẽ không triệu tập Văn Hậu cho SEA Games nếu sang Áo thi đấu.

Nguồn: bongdavietnam.net
 
Văn Hậu giỏi quá.
 
×
Quay lại
Top