HLV Mourinho lại 'công kích' Rudiger

sieumia99

Thành viên
Tham gia
8/4/2019
Bài viết
4
HLV người Bồ Đào Nha Jose Mourinho vẫn chưa bỏ qua cho Antonio Rudiger sau chiếc thẻ đỏ của Son Heung-min ở trận derby London tuần trước. truc tiep hd
0_Spurs-Chelsea.jpg
Ở trận derby London cuối tuần trước, Son Heung-min đã bị trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp sau pha trả nủa lộ liễu, đạp vào người Antonio Rudiger. Tottenham sau đó đã nộp đơn kháng cáo cho ngôi sao người Hàn Quốc và đang chờ kết quả từ ban đơn vị.
Trước trận đấu với Brighton tối nay, HLV Mourinho một lần nữa chỉ trích hậu vệ Rudiger khi cầu thủ của Chelsea là nguyên nhân khiến Son Heung-min bị thẻ đỏ.
Chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói: "Tôi nghĩ tình huống này nên tập hợp vào Rudiger chứ không phải Son. Tôi không nói về sự cố phân biệt chủng tộc, nhưng là chiếc thẻ đỏ. Premier League không nên có những hành động nhưng mà Rudiger đã làm. Hãy đứng lên và tiếp tục thi đấu đi nào anh người chơi. Đây là Premier League".
Bên cạnh đó, Mourinho còn cho rằng phản ứng của Son Heung-min với Rudiger là không đáng kể nên không một mực phải sử dụng VAR ở tình huống đó. Theo Mourinho, trận chiến đã rẽ theo một hướng khác khi trọng tài cố gắng trừng phạt số 7 của Tottenham.
Với việc Son Heung-min bị treo giò, HLV Mourinho nhiều khả năng sẽ trao thời cơ cho ngôi sao trẻ Ryan Sessegnon ở trận tiếp đón Brighton tối nay. Từ đầu mùa, kỹ năng 19 tuổi người Anh mới chỉ có 2 lần ra sân.
Thất bại 0-2 trước Chelsea là báo động đỏ cho hàng thủ của Tottenham. Đội bóng Bắc London chỉ giữ sạch lưới 1/9 trận gần nhất trên mọi trường đấu. Ngoài ra, Mourinho nói rằng ông sẽ đưa ra những điều chỉnh về chiến thuật, thay bởi vì nhập cuộc vào thị trường chuyển nhượng tháng Một. keo chau a truc tuyen
 
×
Quay lại
Top