hình xăm cọp đẹp nhất và điều bạn cần biết khi xăm

phungthao688

Banned
Tham gia
14/8/2016
Bài viết
0
ý nghĩa hình xăm con hổ.

Hổ là biểu trưng cho sức mạnh, thường được dùng như một thứ bùa hộ mệnh, bảo vệ gia đình… để chống lại các thế lực ma quỉ.
Những chiếc trống đồng Đông Sơn có cách đây khoảng 2500 đến 3000 năm tuổi, nhưng trên mặt trống đã xuất hiện hình con hổ. Điều này cho thấy con hổ đã gắn bó hàng nghìn đời nay với người dân Việt Nam với sự trân trọng. Hổ còn được nhân dân thờ và những bức tranh thờ Hàng Trống đã trở thành mẫu mực trong tranh Việt Nam. Con hổ còn xuất hiện rất nhiều trong các tác phẩm mỹ thuật Việt Nam

ho04.jpg

Hình Xăm Con Hổ gợi lên những ý tưởng về sức mạnh và tính hung dữ. Nó là biểu tượng của đẳng cấp chiến binh. 5 con hổ là biểu tượng của sức mạnh che chở. Hổ trắng là 1 dấu hiệu của đức độ nhà vua
Hình xăm con Hổ tượng trưng cho ý thức trở nên u tối,do bị tràn ngập bởi những h.am m.uốn sơ đẳng nổi lên ko kìm giữ được.

ho06.jpg

Nếu nó đấu tranh chống lại những động vật hạ đẳng thì nó là 1 hình ảnh cao đẳng của ý thức. Còn nếu nó chống 1 sư tử hay 1 đại bàng, nó sẽ chỉ là hình ảnh của bản năng nổi giận đang tìm cách thỏa cơn giận, bất chấp mọi điều cấm kỵ từ bên trên. Trong đạo Phật, sức mạnh của hổ lại tượng trưng cho sức mạnh của đức tin, của nỗ lực tinh thần, vượt qua rừng rậm tội lỗi, được biểu thị bằng 1 rừng tre.

ho03.jpg

Biểu tượng Hổ gợi lên những ý tưởng về Sức mạnh và sự dũng mãnh.
Trong đạo phật, sức mạnh của Hổ còn tượng trưng cho sức mạnh của đức tin, của nỗ lực tinh thần, vượt qua tội lỗi.
Niếu hình xăm hổ là biểu tượng cho tính cách và bản chất bên trong của bạn, hãy nghiên cứu chúng thật kỹ với một số thiết kế trên internet.Đi đến các tiệm xăm để được tư vấn kỹ hơn. Hãy kiên nhẫn, đừng vội vàng cho thiết kế hình xăm của mình. Bạn muốn tìm một thiết kế hình xăm duy nhất với bản thân và có ý nghĩa. Cho dù bạn đang tìm hình xăm mang biểu tượng hay nhằm cho mục đích nghệ thuật cơ thể, thì bạn cũng phải có cái nhìn tổng quác cho các nghiên cứu của mình. Hãy dành thời gian và tìm mọi thứ, hiện có rất nhiều ý tưởng bên dưới bài viết, hàng ngàn mẫu thiết kế khác nhau, phong cách, ý nghĩa để bạn lựa chọn. cám ơn bạn đã đọc niếu thấy hay thì chia sẽ để ũng hộ hinhxamdep có thêm động lực để làm nhiều bài viết hơn cho các bạn tham khão nhé.
Để xem thêm các tác phẩm khác hoặc cần hỗ trợ tư vấn , các bạn có thể add facebook hoặc gọi 0939724751 ( minh phụng)
lưu ý : facebook của mình là số điện thoại luôn nhé tên fa la minh phung tattoo.
 
×
Quay lại
Top