hình xăm cá chép đẹp ý nghĩa và giá cả

phungthao688

Banned
Tham gia
14/8/2016
Bài viết
0
Hình xăm cá chép.
cá chép là biểu tượng mang ý nghĩa vô cùng sâu sắc đối với những người chọn nó làm một phần nghệ thuật cơ thể của họ. Nếu bạn từng cân nhắc để có hình xăm liên quan đến cá chép, hãy dành thời gian để tìm hiểu ý nghĩa liên quan đến truyền thống của hình xăm cá chép. Mỗi một thế có thể khác nhau về phần ý nghĩa cho dù nó bơi lên xuống hay màu sắc thì Bạn hãy chắc chắn rằng hình xăm cá chép của mình truyền tải ý nghĩa mà bạn mong muốn.
truyền thuyết cá chép nhật.
Có một lịch sử rất dài trong văn hóa Trung Hoa và Nhật Bản. Lúc xưa nó chỉ là một con cá chép nuôi trong ao hồ bình thường nhưng sau đó đã được thuần hóa lai giống để sản xuất ra những màu sắc nhất định. Quân xâm lược Trung Quốc đã đưa koi đến Nhật Bản, nơi mà nó phát triển mạnh mẽ. Nổi bật trong tác phẩm của các nghệ sĩ xăm mình Nhật Bản vì một truyền thuyết lâu đời bao quanh những con cá vượt thiên môn trở thành rồng. Hầu hết các ý nghĩa và biểu tượng đằng sau tattoo koi bắt nguồn từ truyền thuyết cổ xưa nhật bản.
Xem thêm: Giá hình xăm cá chép siêu mềm
hinh_xam_cac_chep_dep_nghe_thu.jpg



Làm thế nào Koi trở thành một con rồng?
tương truyền rằng Theo thần thoại Trung Quốc và Nhật Bản, trên sông Hoàng Hà, có một thác nước gọi là cổng rồng. Nó phải lội ngược dòng trãi qua gian khổ khó khăn để đến được cánh cổng của thác nước vượt qua nó và chuyển hóa. Sau hàng trăm năm cố gắng để đạt đến đỉnh của thác nước. Cuối cùng, với sự cố gắng, kiên trì và chúc may mắn một trong số chúng đã thành công. Để tán thưởng cho chuyện này, các vị thần đã biến nó thành một con rồng vàng tuyệt đẹp. Dòng thác đã trở nên nổi tiếng "Cổng rồng" cho đến ngày nay, bất cứ con cá koi nào có sức mạnh và lòng kiên trì hoàn thành hành trình vượt qua cổng rồng sẽ trở thành một con rồng và bay lên trời.
Nó cũng đại diện cho ý nghĩa của chiến binh Samurai đối mặt với kẻ thù trong trận chiến. khắc họa rõ sức mạnh và lòng dũng cảm của họ.
hinh_xam_ca_chep_00001_2.jpg



Cá chép bơi ngược dòng.
Mang một ý nghĩa hay tính cách của bạn hiện đang ở trong một trận chiến hay cuộc đấu tranh và vẫn đang chiến đấu những trở ngại nhưng sẽ không bao giờ bỏ cuộc.
Cá chép bơi xui dòng.
Bạn đã có được sức mạnh chống lại các chướng ngại vật vương tới thành công và hoàng thành một tiêu của mình.
Ý nghĩa biểu tượng hình xăm cá koi (chép)

  • Vượt qua những trở ngại và đạt được một mục tiêu
  • Hoàn thành một biến chuyển trong đời
  • khát vọng và tiến bộ
  • thịnh vượng, may mắn, sống lâu
  • Quyền lực
  • Độc lập
  • Nam tính
  • tình yêu
  • hữu nghị

hinh_xam_ca_chep_00001_1.jpg



ý nghĩa màu sắc của cá koi (chép).
Như đã đề cập trước đó, cá koi ban đầu là loài cá chép thường và đã được lai tạo cho màu sắc riêng biệt. Ý nghĩa khác nhau được kết hợp với mỗi màu. Một số trong những màu sắc chính của cá koi là:

  • Đen
  • trắng
  • đỏ
  • Vàng, cam, hoặc vàng
  • màu xanh
  • Kem

Cá koi đen.
Koi đen khắc phục trở ngại thành công. Biểu tượng tốt cho những người trải qua một trận chiến trong cuộc sống và cuối cùng đã dành lấy sức mạnh của bản thân. Những chướng ngại có thể bao gồm trầm cảm, một mối quan hệ lạm dụng, và nhiều tình huống khác…
Trong văn hóa Nhật Bản, mẹ, cha, con trai và con gái đều được tượng trưng bởi những con cá koi màu khác nhau. Vào ngày của trẻ em (tháng 5), các gia đình treo cờ cá đại diện cho mỗi thành viên có thể vượt qua những trởi ngại "lội ngược dòng" trước gió.
Koi đen là biểu tượng của người cha.
Cá koi màu đỏ
Koi đỏ thường có ý nghĩa của tình yêu rất mãnh liệt. Một koi màu đỏ hoặc màu cam là một biểu tượng cho người mẹ trong gia đình, màu hồng là một biểu tượng cho đứa con gái. Nó cũng tượng trưng cho quyền lực và lòng dũng cảm...
Cá koi Màu xanh da trời
màu xanh thường rất nam tính đại diện cho sinh sản, hòa bình, tĩnh lặng và trầm tĩnh. Koi màu xanh và trắng là biểu tượng con trai của một gia đình.
Cá chép koi màu vàng:
đại diện cho may mắn giàu có thịnh vượng tên gọi tiếng nhật của chúng là yamabuki.
Hình xăm cá chép hoa sen.
Sen là một loại bông mọc trong bùn lầy nhưng vẫn mang một vẽ đẹp thuần khiết với những biểu tượng tâm linh về phật giáo. Còn cá chép là một loài vật nhỏ bé nhưng với sự kiên trì, lòng can đảm đã giúp nó chuyển hóa thành một con rồng tuyệt đẹp với sự kết hợp độc đáo này mang một biểu tượng đặc biệt cho hình xăm.
web: hinhxamdep.vn sdt:0939724751 minh phụng tattoo
 
Hình xăm cá chép.
cá chép là biểu tượng mang ý nghĩa vô cùng sâu sắc đối với những người chọn nó làm một phần nghệ thuật cơ thể của họ. Nếu bạn từng cân nhắc để có hình xăm liên quan đến cá chép, hãy dành thời gian để tìm hiểu ý nghĩa liên quan đến truyền thống của hình xăm cá chép. Mỗi một thế có thể khác nhau về phần ý nghĩa cho dù nó bơi lên xuống hay màu sắc thì Bạn hãy chắc chắn rằng hình xăm cá chép của mình truyền tải ý nghĩa mà bạn mong muốn.
truyền thuyết cá chép nhật.
 
Hình xăm cá chép.
cá chép là biểu tượng mang ý nghĩa vô cùng sâu sắc đối với những người chọn nó làm một phần nghệ thuật cơ thể của họ. Nếu bạn từng cân nhắc để có hình xăm liên quan đến cá chép, hãy dành thời gian để tìm hiểu ý nghĩa liên quan đến truyền thống của hình xăm cá chép.
 
Hình xăm cá chép.
cá chép là biểu tượng mang ý nghĩa vô cùng sâu sắc đối với những người chọn nó làm một phần nghệ thuật cơ thể của họ. Nếu bạn từng cân nhắc để có hình xăm liên quan đến cá chép, hãy dành thời gian để tìm hiểu ý nghĩa liên quan đến truyền
 
×
Quay lại
Top