Hình ảnh Thiết kế nội thất biệt thự đơn lập

noithatluxxy

Thành viên
Tham gia
17/10/2018
Bài viết
0
Vẻ đẹp của chủ đề Tân Cổ Điển ở thiet ke noi that biet thu tan co dien không còn bàn cãi, bởi nó đã quá tuyệt rồi. Nhưng những căn biệt thự mang lối đó lại cóvườn rộng, màu xanh thiên nhiên thì sao? Các bạn có thấy thích thú không? Để đáp ứng không gian thông thoáng cũng như diện tích xanh cần thiết cho biệt thự, chúng tôi bài trí sân vườn rộng dựa trên hướng khuôn viên thu nhỏ. Hình ảnh dưới đây là mẫu thiệt thự mang vẻ đẹp lãng mạn và lôi cuốn, mời khách hàng hàng tham khảo. Tư vấn thiết kế biệt thự Tân Cổ Điển để lại cho bạn dấu ấn đầu tiên đó chính là không gian rộng, thiết kế nguy nga, thời thượng. Chọn lựa gạch ốp cao cấp, sử dụng màu sắc nhã nhặn tạo nên sự che chắn an toàn cho căn nhà.
thiet-ke-biet-thu-tan-co-dien-dep-lang-man-07.jpg

Cửa ra vào của thiết kế nội thất biệt thự cổ điển cũng là yếu tố rất quan trọng của căn nhà, vẻ đẹp của nó làm tôn giá trị của ngôi biệt thự. Với trang trí đơn giản khung hình chữ nhật, màu sơn gỗ nổi bật mang lại ấn tượng của vẻ đẹp bình yên, thoải mái. Để đáp ứng diện tích cho căn nhà được thông thoáng, rộng hơn thì kiến trúc sư lắp đặt khá nhiều khung cửa kính, giúp cho chủ nhà có thể nhìn ra bên ngoài, ngắm nhìn khuôn viên, khung cảnh thơ mộng. Diện tích bên trong cũng như bên ngoài của ngôi nhà khi về đêm đề rất lung linh, huyền ảo. Săc màu của ngôi nhà Tân Cổ Điển cũng được thay đổi, được sử dụng nhiều tone màu khác nhau, chủ yếu là nhiều tông màu sáng như kem nhạt, ghi, ... Tường bên trong căn nhà còn được dán giấy dán tường với nhiều hoa văn sinh động, tươi trẻ tôn lên nét văn hóa cổ điển Châu u. Tay vịn cầu thang với những hoa văn mềm mại, sạch sẽ nói lên sự đắt tiền, tinh tế, kế bên đó còn rất an toàn, dễ dàng di chuyển.
thiet-ke-biet-thu-tan-co-dien-dep-lang-man-19.jpg

Không gian phòng ăn toát lên sự nguy nga, sa hoa với những bố trí mang hơi hướng Châu u trẻ trung. Gian bếp xinh xắn, dùng nguyên liệu gỗ và bề mặt gạch rất tươi trẻ và tiện cho việc sinh hoạt. Phòng làm việc rất tĩnh lặng, mang vẻ ra khoảng không gian riêng cho chủ nhà tập trung làm việc. Toilet là một diện tích lông lẫy, sang trọng. Khu vực hồ bơi của gia đinh đem lại rất những tiện ích, bạn có thể nhẹ nhàng, rèn luyện sức khỏe. Trồng hoa, dây leo, cây cảnh, .. giúp cho không gian thêm phần mát mẻ. Không gian vườn nên thơ là một điều không thể thiếu trong tư vấn thiết kế biệt thự Tân Cổ Điển. Khu vườn tô điểm thêm cho vẻ tươi trẻ của biệt thự, làm nên diện tích xanh, điều hòa không khí làm cho nơi này trở nên tươi mát hơn và có tính thẩm mỹ cao.

Công trình khác của chúng tôi mới các bạn tham khảo khác: thiết kế biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng
NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: https://thietkenoithatpro.com
 
Bên Luxxy có nhiều mẫu thiết kế đa dạng, thu hút người nhìn
 
×
Quay lại
Top