Hình ảnh Thiết kế căn biệt thự Hiện đại

ngochue2018

Thành viên
Tham gia
31/10/2018
Bài viết
0
thiết kế nội thất biệt thự hiện đại tươi trẻ Nhật Bản còn khá mới mẻ ở nước ta, nhưng không phải là không có, nó được thiết kế khá ít và rải rác nên chưa để lại ấn tượng nhiều. So với bố trí Tân cổ điển thì tư vấn thiết kế Nhật Bản mang lại nhiều những điểm như không gian thư giãn, thanh thoát, thoáng, đẹp và giản dị. Phong cách biệt thự Nhật Bản là xu hướng đang càng ngày được ưa chuộng tại nước ta, với chủ đề tư vấn thiết kế mới mẻ hơn, sáng tạo hơn thu hút nhiều khách hàng quan tâm. Kiến trúc sư thiết kế biệt thự này với khuôn viên vườn rộng, thoáng ở xung quanh lối đi, trang trí những tấm đan bê tông với chất liệu gạch gạch rất quen thuộc, ấm áp với thiên nhiên. Những khóm hoa, cây cảnh xanh mát, không khí trong lành, đây đúng là nơi tận hưởng lý tưởng cho cuộc sống của gia đình bạn. Diện tích này như đang rời xa nơi đô thị xa hoa, bụi bặm quay về với sự yên bình, giản dị, trong lành.
thiet-ke-noi-that-biet-thu-hien-dai-phong-cach-nhat-ban-1.jpg

thiet ke biet thu Căn bếp rất thoáng bởi khung cửa kính lớn, tập trung ánh sáng tự nhiên vào không gian bếp xinh xắn, chủ nhà có thể thưởng thức nhiều bữa ăn ngon miệng cùng gia đình và ngắm không gian xanh bên ngoài. Từ đây nhìn ra vườn như một bức tranh thiên nhiên sặc sỡ sắc màu.Tối giản nhưng chứa đựng sự đẹp là yếu tố mà chúng tôi muốn toát lên trong bố trí này. Sự bộn bề của cuộc sống đã quá những, thì sự đơn giản ở tổ ấm của mình là điều rất đáng quý, người ta thường nói hạnh phúc đến từ nhiều gì giản đơn nhất. Sự đơn giản nhưng ấm áp, gọn gàng sẽ làm cho bạn và gia đình có nhiều phút giây yên tĩnh tuyệt vời nhất.
thiet-ke-noi-that-biet-thu-hien-dai-phong-cach-nhat-ban-1.jpg

Chủ đề biệt thự trẻ trung Nhật Bản dùng những vật liệu như gỗ tự nhiên, tre, nứa,.. để bố trí, bày trí mang tính gần gũi với thiên nhiên, thư thái nhưng vẫn rất ấn tượng, đẹp mắt. Màu rêu của ghế, thảm nhằm làm nhấn mạnh hơn yếu tố mộc mạc, thoáng mát ở đó có vẻ tươi trẻ của biển đảo. Ta có thể nhận thấy, nhìn vào mẫu biệt thự này có vẻ rất ấn tượng, trẻ trung nhưng vẫn rất mộc mạc. Khác xa với nhiều ngôi biệt thự cổ điển Châu Âu hào nhoáng, kiêu sa, thì biệt thự hiện đại Nhật Bản lại mang trong mình nét đẹp thanh tịnh, bình dị. Sống và hòa mình trong không gian này, chúng tôi đảm bảo gia chủ sẽ rất thích thú, mãn nguyện. Hàng ngày có thể đi loanh quanh khu vườn rộng rãi của mình, chăm chút những cây cảnh, bông hoa.
Dự án khác của chúng tôi mới các bạn tham khảo khác: thiet ke noi that biet thu Vinhomes Riverside

THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: https://thietkenoithatpro.com
 
Nhìn là thấy đẹp luôn, các không gian trong nhà rất hài hòa
 
×
Quay lại
Top