Hình ảnh Thiết kế biệt thự Á Đông tại Vinhomes Reverside

noithatluxxy

Thành viên
Tham gia
17/10/2018
Bài viết
0
Các bạn đang muốn sở hữu căn thiết kế biệt thự Vinhomes Riverside thật tráng lệ cho mình và người thân? Có thể bạn là một người khá chỉn chu cũng như cẩn thận khi chọn nội thất cho căn nhà. Căn bệt thự Vinhomes Reverside sẽ mang tới cho bạn nhiều điều tuyệt vời nhất. Nằm ở vị trí đắc địa, ở khu vực trung tâm và có bài trí nội thất khá tinh tế. Biệt thự Vinhomes Reverside có phong cách trang trí Á Đông được để tâm từng nét của các nhà thiết kế cũng như được gia công vô cùng tỉ mỉ của nhiều thợ gia công. Đội ngũ kiến trúc sư luôn mang tới nhiều sản phẩm làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Nhìn một cách tổng thể Biệt thự Vinhomes Reverside có lối Á Đông mang đến một không gian mê đắm lòng người, với tone màu trắng tinh khiết, vẻ tươi trẻ quý phái lại toát lên ở từng thiết kế của căn biệt thự này. Với phong cách thiết kế mang vẻ đẹp Á Đông thì đã lấy được cảm tình của chủ nhà ngay từ lần nhìn đầu tiên. Trong Sân của căn biệt thự có nhiều khoảng trống bạn có thể tận dụng để trồng thêm nhiều cây cảnh yêu thích rất đẹp mắt và làm ngôi nhà của gia đình thêm sự dịu dàng, ấm cúng.
thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhome-reverside-hoa-anh-dao15.jpg

thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Riverside sẽ tạo nên cho bạn hết nhiều bất ngờ này đến bất ngờ khác. Không gian phòng khách được bố trí vừa cổ điển vừa hiện đại. Bàn ghế được làm từ gỗ Đồng Kỵ đẳng cấp, đáp ứng về vấn đề sinh hoạt lâu dài, bền, đẹp. Làm nên nhiều nét đẹp thiên nhiên qua màu sơn của gỗ, nét hiện đại tươi trẻ qua cách trang trí tỉ mỉ. Cùng với sự bày trí đẹp mắt với đèn chùm, tủ tường đem lại một không gian vô cùng hoàn hảo. Khu bếp được bài trí trang trọng, tao nhã. Kết hợp bởi những mẫu sắc có tông mầu trầm làm nên sự ấm cúng cho tổ ấm của bạn khi dùng bữa. Cách bài trí bộ bàn ăn lớn cũng tạo nên nhiều nét độc đáo để mang lại điểm thu hút cũng như sự hài hòa cho căn biệt thự.
thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhome-reverside-hoa-anh-dao24.jpg

thiết kế biệt thự tân cổ điển với Phòng tắm được trang trí khá đẹp với nhiều thiết bị hiện đại nhất, mang lại cho bạn diện tích nhẹ nhàng yên tĩnh nhất. Khu vực phòng ngủ là nơi mà kiến trúc sư tâm đắc nhất, với những trang trí sao cho phù hợp với nhiều niềm đam mê khác nhau của thành viên trong gia đình. Diện tích phòng ngủ của bé gái có thể chọn màu tím nhạt mộng mơ với cách thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện sự cao cấp. Diện tích phòng ngủ của bố mẹ có thể trang trí theo phong cách tân cổ điển với tông mầu trầm thể hiện sự điềm đạm, quý phái. Không gian phòng thờ là nơi thiêng liêng, nên được thiết kế không quá cầu kì, những đường nét cổ điển, phong cách Á Đông là cách lựa chọn tuyệt vời nhất.

THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: https://thietkenoithatpro.com
Website: https://thicongnoithatpro.vn
 
×
Quay lại
Top