Hình ảnh sau khi cắt mí mắt gây bão cộng đồng mạng nhất hiện nay

tuan2279401

Thành viên
Tham gia
6/2/2017
Bài viết
0
Câu hỏi tư vấn: “Mình ở Hà Nội và mình đang tính tuần sau bay vào Sài Gòn để đến chỗ Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng cắt mí mắt, bởi mình thấy nhiều chị em khen chỗ các bạn cắt mí mắt đẹp lắm. Không biết các bạn có thể gửi cho mình một số hình ảnh sau khi cắt mí mắt của khách hàng bên chỗ các bạn để mình tham khảo trước được không bởi mình nghe nói đẹp nhưng chưa hình dung được rõ lắm. Mong nhận được hồi âm từ các bạn! (Quỳnh Hoa, Hà Nội)”.

Trả lời: Lời đầu tiên, Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin gửi lời cảm ơn tới Quỳnh Hoa vì đã quan tâm và tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Bạn đang muốn tham khảo một số hình ảnh sau khi cắt mí mắt của khách hàng chỗ chúng tôi. Chúng tôi xin được cung cấp cho bạn một số thông tin kèm hình ảnh như sau:

Những điều cần biết về dịch vụ cắt mí mắt

Trước khi tham khảo hình ảnh sau khi cắt mí mắt của khách hàng tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về dịch vụ cắt mí mắt mà bạn cần biết. Về dịch vụ cắt mí mắt thì đây là dịch vụ thẩm mỹ tạo mắt hai mí được ưa chuộng hiện nay. Khác với bấm mí, cắt mí mắt không chỉ giúp bạn tạo mắt hai mí mà còn giúp bạn khắc phục được những tình trạng khác ở mắt, tiêu biểu như tình trạng mắt có nhiều bọng mỡ, da dư. Cắt mí mắt thường áp dụng cho những chị em ngoài 30 còn trẻ hơn thì thường bấm mí.

Có thể bạn quan tâm : Cắt mí mắt bao lâu hết sưng

hinh-anh-sau-khi-cat-mi-mat-1.jpg



Cắt mí mắt được các bác sĩ thẩm mỹ thực hiện rất nhanh chóng bởi phương pháp này chỉ là một tiểu phẫu. Khi thực hiện cắt mí mắt, các bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ nơi mí mắt rồi tiến hành loại bỏ da dư, mỡ thừa ở mắt (nếu có). Tiếp đến các bác sĩ sẽ tạo nếp mí mới cho mắt của bạn và khâu đóng vết rạch khéo léo bằng chỉ thẩm mỹ mà không đau, không sẹo, không ảnh hưởng tới mắt hay thị lực.

hinh-anh-sau-khi-cat-mi-mat-2.jpg


Cắt mí mắt cho hiệu quả thẩm mỹ sau phẫu thuật rất đẹp mà lát nữa khi tham khảo hình ảnh sau khi cắt mí mắt bạn sẽ biết. Đồng thời, phương pháp này cũng có thời gian hồi phục nhanh chóng, hiệu quả thẩm mỹ dài lâu và chi phí thì vô cùng phải chăng. Sau phẫu thuật cắt mí mắt, bạn cũng không cần kiêng dè hay chăm sóc mắt quá khắt khe, bạn chỉ cần chăm sóc mắt theo hướng dẫn cụ thể từ các bác sĩ thẩm mỹ thực hiện cắt mí mắt cho bạn là được.

Bạn có thể xem đầy đủ bài viết tại đây ====>>>> Hình ảnh sau khi cắt mí mắt

Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo

Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch vụ làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí,...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật
===========================================
Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
Hotline: 08.3932 2222 - 08.3932 7777
 
×
Quay lại
Top