Hiểu đúng về chụp ảnh phóng sự cưới

kenstudio

Thành viên
Tham gia
1/9/2015
Bài viết
1
Thuật ngữ chụp ảnh phóng sự cưới là một trong những thuật ngữ bị lạm dụng nhiều nhất trong toàn bộ ngành công nghiệp chụp ảnh cưới. Tôi muốn dành một chút thời gian để làm rõ ý nghĩa thực sự của nó và ý nghĩa thực sự của thuật ngữ này phù hợp với các tiếp cận của tôi như thế nào.

True Vision Media chuyên chụp ảnh phóng sự cưới toàn Việt Nam mặc dù phần lớn công việc của chúng tôi diễn ra ở Hà Nội.

0

Đầu tiên, nếu bạn muốn xem một số ví dụ của tôi hãy đến danh mục ảnh phóng sự cưới nơi bạn có thể xem hàng ngàn bức ảnh từ rất nhiều đám cưới được chụp theo phong cách phóng sự

Tôi cũng có nêu một số quan điểm về chụp ảnh phóng sự cưới không chính xác, để mô tả một nhóm các bức ảnh tập trung vào bắn tỉa những người từ khoảng cách rộng lớn với ống kính dài. Có một quan niệm cơ bản là nếu ai đó không nhìn vào máy ảnh, thì đó là một bức ảnh phóng sự và điều đó hoàn toàn sai!

Chụp ảnh phóng sự cưới là gì?
Cuối cùng, chụp ảnh phóng sự cưới là việc ghi lại câu chuyện trong ngày, không phải là về những bức chân dung bị cô lập hay những bức ảnh về đôi giày hay những bức ảnh được tạo ra. Đó là kể về một câu chuyện chân thực - ghi lại bầu không khí và bối cảnh, chụp ảnh hành động và phản ứng thường xuyên hơn là không, chụp đối tượng trong bối cảnh.

0

Chụp ảnh phóng sự cưới sử dụng kỹ năng của nhiếp ảnh gia để tạo ra những hình ảnh đầy cảm xúc và mạnh mẽ sẽ gợi lên ký ức trong nhiều năm tới và không quan trọng sự hoành tráng của đám cưới. Theo nguyên tắc này là một cách tuyệt vời để tạo ra những hình ảnh mạnh mẽ trong bất kỳ sự kiện nào.

Đó là một cách tiếp cận tập trung vào việc cho phép các cặp vợ chông và khách thư giãn, quên đi nhiếp ảnh gia thậm chí còn ở đó và chỉ đơn giản là tận hưởng. Tôi làm việc rất chăm chỉ để xây dựng mỗi quan hệ tuyệt vời với bạn và khác mời để tôi có thể gần gũi và ghi lại những khoảnh khắc hài hước và cảm động tuyệt vời làm cho một đám cưới trở nên đặc biệt.

Nguồn allisterfreeman.co.uk
 
thông tin hữu ích, cảm ơn đã chia sẻ.
 
×
Quay lại
Top