Hết FA với vòng 2 thon gọn nhờ đai massage bụng

Tham gia
15/7/2014
Bài viết
2
Là con gái nhưng vòng 2 của bạn khiến bạn dở khóc dở cười với những lời nhận xét oái ăm " sao con trẻ mà bụng to vậy? " hay "vòng 2 to vậy sao có bạn trai" ... tất cả những lời nhận xét ấy khiến bạn tư ti. Và bạn không thể diện những chiếc ao ôm người hay những chiếc váy ôm sát body. Bạn sẽ từ chối những cuộc hẹn, trở nên xa cách mọi người. Tại sao bạn lại trở nên như vậy. Hãy thay đổi bản thân. làm mới bản thân mình là điều hiện tại bạn cần phải làm.

giam-beo-bung-hieu-qua.jpg

Nhưng cách nào tốt nhất để giàm mỡ bụng. Bạn không có đủ chi phí để hút mỡ bụng. Những bài tập thông thường không thể nhanh chóng cho bạn vòng 2 thon gọn. Nhưng với đai massage giảm mỡ bụng thì hoàn toàn có thể giúp bạn.

dai-massage-loai-nong.jpg

Tập thể dục sẽ không tập trung một cùng nào trong cơ thể trong khi đai massage bụng sẽ tập trung tại duy nhất một vùng nên hiệu quả đạt được là rất cao.

dai-massage-bung.jpg

Đai massage bụng Vibro shape được sản xuất theo công nghệ của mỹ, với tốc độc rung 900 lần/ phút giúp bạn nhanh chóng có được vòng 2 thon gọn và săn chắc. Máy sử dụng điện 220V với bộ nắn điện 12V nên rất an toàn không cần tốn tiền mua pin.

Đai Massage Vibro Shape sử dụng 2 công nghệ :

- Công nghệ quấn nóng tạo độ nóng tập trung vào nhóm cơ chủ định, giúp các mô cơ giãn nở ra một cách tối đa giúp tăng cường trao đổi chất để đào thải cặn bã, lượng mỡ dư thừa có bên trong cơ thể ra bên ngoài, không chỉ lớp dưới da mà tận sâu bên trong.

- Công nghệ lực rung (Mát xa) tạo ra các rung động tác động sâu lên từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay…. giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.

dai_massage_virro.jpg


Mổi ngày bạn chỉ cần dành ra 30 phút, vì đai massage này rất dễ dàng trong việc luyện tập. Bạn có thể vừa coi phim, nghe nhạc vừa tập mà không tốn chút công sức nào nhưng vẫn đem lại hiệu quả.

dai%20massage%20giam%20eo%20vibro%20shape%20(9).jpg

CÔNG DỤNG CỦA ĐAI MASSAGE BỤNG VIBRO SHAPE
- Đánh tan mỡ thừa ở các vùng bụng, mông, đùi, vai…

- Đai massage Vibro shape rung và nóng.

- Làm phẳng bụng thon eo để tạo vòng hai săn chắc, thon gọn tuyệt vời.

- Nâng mông cao săn chắc và quyến rũ

- Giúp đùi và bắp chân săn chắc, thon gọn rất lý tưởng

- Giúp giảm mỡ bụng, hông, mông, đùi thật sự hiệu quả.

- Đai quấn nóng Matxa Vibro Shape không chỉ giúp bạn tập luyện để có một thân hình lý tưởng mà còn có thể tận dụng làm dụng cụ massa toàn thân rất tuyệt vời.

dai_massage_bung_virro_shape.jpg

. Hãy thay đổi bản thân. Tại sao bạn lại chịu cảnh tự tin với chiếc bụng mỡ. Hãy là cô gái tự tin trước mọi người nhé.

7.jpg
 
×
Quay lại
Top