Heikenen "Tuyệt tác Chai khắc nổi"

tuananh229

Thành viên
Tham gia
31/7/2013
Bài viết
0

Bia Heineken không chỉ đơn giản là bia.

Chỉ những người sành bia (và những người đã từng làm marketing ngành này) mới hiểu được có sự khác biệt thế nào giữa những nhãn hiệu mang thương hiệu việt đang có mặt trên thị trường: từ vị đắng của hoa bia xuất phát từ những vùng miền khác nhau, vị ngọt của mạch nha, cái chất đậm đà của men bia nằm trong bí mật công thức, đến cái cách em PG rót bia ra ly, từ cái vị tê đầu lưỡi khi nhấp môi đến cái hậu vị sau khi nuốt vào. Và cả cái kiểu dáng chai chứa đựng những giọt bia tinh khiết ấy nữa.

Với những người đam mê, thưởng thức bia là cả một trải nghiệm: được nhìn ngắm, được cầm nắm và thưởng thức. Cái gu, cái sở thích, cái tôi đặt hết trên bàn, thành một insights kinh điển "Loại bia tôi uống, cũng như điện thoại tôi cầm, thể hiện phong cách và cá tính của tôi." Chẳng thế mà với bia, người tiêu dùng lại có sự trung thành nhãn hiệu đến vậy.

Vốn rất hiểu điều này, Heineken - nhãn hiệu bia số một Việt Nam và trên toàn thế giới - đã trân trọng và phát triển trên insights đó một cách nghiêm túc, thể hiện qua chiến dịch nâng cấp thiết kế bao bì hoành tráng của mình: giới thiệu kiểu dáng chai & lon mới.

Nhìn bề ngoài, thiết kế chai mới của Heineken tưởng như chỉ là những thay đổi nhỏ, nhưng chứa đựng trong đó là tất cả tinh hoa và sự đam mê của cả một nhãn hàng lừng danh thế giới.


Hãy cùng BrandsVietnam theo dõi những sự kiện này trong loạt bài viết về Chiến dịch "Heineken - Chai khắc nổi mới" nhé.
 
×
Quay lại
Top