hệ thống quản lý cổng tự động swing barrier trên thị trường miền nam

nguyenhaihn1989

Thành viên
Tham gia
30/9/2017
Bài viết
0
hệ thống quản lý cổng tự động swing barrier trên thị trường miền nam


máy dò kim loại cầm tay một giải pháp hiệu quả nhất cho các nhà quản lý. Trong khi hiện nay tình trạng trộm cắp tài sản thường xuyên xảy ra và ngày càng tinh vi tại các công ty, cửa hàng, siêu thị và các trung tâm thương mại gây thiệt hại không hề nhỏ làm các nhà quản lý luôn cảm giác mất an toàn. Để giải quyết được vấn đề này Vietnamsmart đã cung cấp cho quý khách hàng hệ thống máy dò kim loại bằng tay đánh tan cảm giác mất an toàn cho bạn.


Với hệ thống máy soi hành lý cũng thường được lắp đặt tại các khu vực nhà ga như sân bay, ga tàu hay cảng biển. Hệ thống máy soi hành lý bưu kiện này hoạt động dựa trên hệ thống soi hành lý. Hành lý sẽ được đặt trên băng truyền rồi được chuyển qua hệ thống máy soi. Nếu không phát hiện vấn đề gì thì hệ thống sẽ để hành lý trên băng chuyền tới khu vực khoang hành lý trên phương tiện hoặc được đưa tới chỗ cá nhân vào khư vực.



tất nhiên việc đảm bảo sự an toàn trên các chuyến bay, chuyến tàu hay tại chính khu vực nhà ga khi có người lạ mang theo chất cấm như bom, súng đạn,... Với hệ thống máy soi chiếu hành lý mà chúng tôi cung cấp sẽ hỗ trợ tối đa việc xem ai có mang theo các loại dụng cụ cấm này hay không. Mỗi người khi chuẩn bị bước lên máy bay hay tàu hỏa đều phải bước qua hệ thống máy soi hành lý x-ray này rồi mới được bước lên phương tiện.


  • ngoài ra máy soi hành lý x-ray còn rất nhiều để cho doanh nghiệp công ty lựa chọn như;


và ngay tại các khu vực thương mại, du lịch, khách sạn resort. Đây là những khu vực có lượng người qua lại rất đông thì việc kiểm soát an ninh ra vào bằng thiết bị cổng an ninh phân làn tự động là điều vô cũng cấp thiết.



hệ thống an ninh cửa an ninh phân làn tự động là một trong những sản phẩm an ninh khu vực mà công ty TNHH vietnamsmart co.LTD cung cấp tới thị trường việt nam,với những mục đích nhắm tới việc đảm bảo an ninh khu vực công cộng hay khu vực kinh doanh sản xuất của các doanh nghiệp.với nhiều tiện ích thông minh mà cong an ninh phan lan tu dong mang lại,chúng tôi tin rằng nó sẽ là sản phẩm hỗ trợ tối đa cho người dùng.


Chưa kể việc đảm bảo sự an toàn trên các chuyến bay, chuyến tàu hay tại chính khu vực nhà ga khi có người lạ mang theo chất cấm như bom, súng đạn,... Với hệ thống cửa xoay tự động mà chúng tôi cung cấp sẽ hỗ trợ tối đa việc xem ai có mang theo các loại dụng cụ cấm này hay không. Mỗi người khi chuẩn bị bước lên máy bay hay tàu hỏa đều phải bước qua hệ thống cua an ninh phan lan tu dong này rồi mới được bước lên phương tiện.


công ty VietNamSmart tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam được người dùng công nhận và tin tưởng bầu chọn là một trong những công ty tư vấn và lắp đặt các thiết bị nhận dạng khuôn mặt ra vao và cửa từ hàng đầu. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ sửa cửa từ với những khách hàng đã hết chính sách bảo hành hoặc không mua hàng tại công ty chúng tôi.


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH công nghệ và thông tin thông minh Việt Nam - VietnamSmart

Địa chỉ:Số 12,Lô 13b,Trung yên 11,quận Cầu Giấy, TP HÀ NỘI.

Điện thoại: (04) 3.7824073

Hotline: 0936611372

Website: vietnamsmart.vn

Email: sales@vietnamsmart.com.vn
 
×
Quay lại
Top