Hệ Sinh Thái DMS Giải Pháp Hoàn Thiện Quy Trình Phân Phối

HQsoft

Thành viên
Tham gia
5/3/2019
Bài viết
59
Sự phát triển của công nghệ số và internet đã làm thay đổi hoàn toàn đời sống xã hội hiện nay. Dẫn đến thói quen và hành vi tiêu dùng của con người cũng dần thay đổi. Do vậy các Doanh Nghiệp luôn trong tình trạng chuyển đổi để phù hợp hơn với thời cuộc hiện nay. Việc áp dụng công nghệ thông tin và điện toán đám mây vào quản lý hệ thống phân phối khá phổ biến với các Doanh Nghiệp hiện nay.

Hệ sinh thái eSales Cloud DMS ra đời với mục tiêu kết nối tất cả các đối tượng liên quan vào cùng một hệ thống, giúp doanh nghiệp có được 1 giải pháp với số liệu tổng hợp cho toàn bộ các kênh bán hàng của Doanh Nghiệp.

Hệ sinh thái eSales Cloud DMS sẽ giúp Doanh NGhiệp:
  1. Để đáp ứng cho xu hướng thị trường tiêu dùng hiện đại, đa kênh ngày càng phức tạp, eSales Cloud DMS đã thiết kế framework eSales EcoSys để sẳn sàng cho doanh nghiệp có thể đón đầu, tham gia vào hệ sinh thái bán hàng và phân phối đa kênh.
  2. Tốc độ xử lý số liệu nhanh chóng, với số lượng dữ liệu lớn: nhờ việc ứng dụng công nghệ điện toán đám mây, Big Data nên tốc độ xử lý số liệu sẽ hiệu quả hơn rất nhiều so với phương thức truyền thống mà các Doanh Nghiệp đang dùng, số liệu sẽ được cập nhật nhanh chóng và chính xác. Nhà quản trị không phải tốn quá nhiều thời gian, chi phí và nhân sự cho việc quản lý dữ liệu
  3. Cung cấp người dùng báo cáo trực quan, linh động: các báo cáo sẽ được thể hiện thông qua các biểu đồ tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng để thiết lập các dạng báo cáo khác nhau. Người dùng sẽ có cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm, doanh thu và hiệu suất làm việc.
  4. Gia tăng giá trị thương hiệu: Việc triển khai và quản lý hiệu quả các chương trình bán hàng giúp thu hút và thúc đẩy tiêu thụ từ người tiêu dùng làm gia tăng sự trung thành từ người tiêu dùng cũng như sự hợp tác từ Nhà Phân Phối đến các điểm bán vì họ thấy được các lợi ích thật sự. Giải Pháp Quản Lý Hệ Thống Phân Phối – eSales cloud DMS cũng sẽ cung cấp các chức năng và quy trình để quản lý chặt chẽ các chương trình trưng bày, POSM giúp gia tăng sự nhận diện thương hiệu, sản phẩm được hiện diện với hình ảnh chuyên nghiệp trên từng điểm bán.
  5. Hệ thống hóa quy trình bán hàng: các quy trình và chức năng được thiết kế chặt chẽ và hỗ trợ hiệu quả các đối tượng sử dụng trong hệ thống sẽ giúp công ty có được bộ dữ liệu DMS đầy đủ và “thật” từ dữ liệu thị trường, điểm bán, tuyến bán hàng đến tồn kho, sell-in, sell-out, khuyến mãi, trưng bày, POSM…
  6. Ứng dụng quản trị thông minh: hệ thống eSales Cloud DMS có thể hỗ trợ người dùng sử dụng trên tất cả các thiết bị, trình duyệt web và app trên tablet và mobile mang đến nhiều tiện lợi và thoải mái cho người sử dụng.

Với phương châm luôn đồng hành bên cạnh các Doanh Nghiệp, cung cấp các giải pháp quản trị hệ thống phân phối chuyên nghiệp. Hệ sinh thái điện toán đám mây eSales Cloud DMS- Giải Pháp Quản lý hệ thống phân phối tự hào là một trong những giải pháp chuyên nghiệp hệ thống hóa hỗ trợ Doanh Nghiệp tối ưu hóa hoạt động kinh doanh, tối đa hóa lợi nhuận.
 
×
Quay lại
Top