Hé lộ top bảng vẽ cảm ứng Wacom tốt nhất nên mua

dienmaybinhminh12

Thành viên
Tham gia
1/6/2018
Bài viết
0
Bảng vẽ điện tử ngày nay là một trong những công cụ hỗ trợ tối đa trong ngành thiết kế đồ hoạ. Để có thể lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp, vừa túi tiến thì đừng bỏ qua bài viết top 4 bảng vẽ cảm ứng Wacom giá rẻ tốt nhất 2019 sau đây nhé

>>> Xem thêm: Đèn led Nanguang hay Thẻ nhớ Transcend

diem-qua-top-4-bang-ve-wacom-gia-re-tot-nhat-hien-nay-Binhminhdigital-5.jpg


Bảng vẽ Wacom Intuos, Small – Black (CTL-4100WL/K0-CX)

Wacom Intuos CTL-4100WL/K0-CX sở hữu thiết kế hiện đại, chất lượng hoàn hiện cao cấp, bền bỉ, kích thước nhỏ gọn giúp bạn cầm nắm thoải mái cũng như cho vào túi và mang theo đi bất cứ đâu. Thiết bị có diện tích màn hình cảm ứng 152 x 95 mm giúp bạn có không gian làm việc rộng rãi, thoải mái thể hiện những ý tượng sáng tạo của mình mọi lúc mọi nơi. Máy được thiết kế cảm ứng đa điểm với các nút tùy chỉnh thuận tiện cho việc sử dụng. Với màn hình hoạt động 152 x 95 mm, giúp bạn có thể thoải mái thể hiện ý tưởng của mình ở bất cứ nơi đâu. Hơn nữa, bút cảm ứng với hơn 4000 lực nhấn đảm bảo cho việc thực hiện thao tác được chính xác và thuận tiện.

>>> Nội dung khác: Đèn chụp studio

diem-qua-top-4-bang-ve-wacom-gia-re-tot-nhat-hien-nay-Binhminhdigital-4.jpg

Bảng vẽ điện tử Wacom Intuos Photo Small (CTH-490/K2-CX)

Wacom Intuos Photo Small (CTH-490/K2-CX) là dòng bảng vẽ điện tử được thiết kế dành cho những ai có nhu cầu vẽ, thiết kế đồ họa trên công nghệ kỹ thuật số. Không gian màn hình làm việc rộng rãi trong một thiết kế nhỏ gọn, tạo sự thoải mái cho người dùng khi thực hiện các thao tc thiết kế hay cho vào túi xách và mang theo đi bất cứ đâu. Màn hình cảm ứng đa điểm cho phép bạn chỉ cần sử dụng ngón tay để điều hướng, di chuyển và phóng to ảnh một cách mượt mà.

diem-qua-top-4-bang-ve-wacom-gia-re-tot-nhat-hien-nay-Binhminhdigital.jpg

Bút cảm ứng Wacom hỗ trợ 2048 mức lực nhấn cho các thao tác viết vẽ trên màn hình mượt mà, chính xác và tự nhiên. Bút cảm ứng không dùng pin và tạo ra các đường kẻ dày hơn hay mỏng hơn tùy thuộc vào lực nhấn bút của bạn. Bảng vẽ trang bị bốn phím chức năng ExpressKeys có khả năng tùy biến giúp bạn chủ động điều khiển các tính năng trên bảng vẽ một cách thuận tiện và nhanh chóng.

Đi kèm với thiết bị là gói phần mềm biên tập ảnh miễn phí, bao gồm: Shutterfly Photo, Horizon Canvas Print và các phần mềm chỉnh sửa ảnh (dành cho Mac: Corel AfterShot Pro và Macphun Pro: Tonality, Intensify, Snapheal và Noiseless. Dành cho Windows: Corel PaintShop Pro và Corel AfterShot Pro). Bảng vẽ hỗ trợ kết nối với máy tính Mac hoặc PC và tương thích với bất kỳ chương trình phần mềm nào. Wacom Intuos Photo Small hoàn toàn có thể thay thế con chuột của bạn và biến chiếc máy tính của bạn trở thành một khung vẽ kỹ thuật số.

Bảng vẽ điện tử Wacom Intuos Pro Small (PTH-451/K0-CX)

diem-qua-top-4-bang-ve-wacom-gia-re-tot-nhat-hien-nay-Binhminhdigital-1.jpg

Wacom Intuos Pro Small có kích thước 320 x 208 x 12 mm với trọng lượng khoảng 660 g, tiện lợi mang theo mọi lúc, mọi nơi. Sản phẩm đi kèm cả cáp USB và bộ Wireless Kit để có thể tùy chọn kết nối có dây hoặc không dây theo nhu cầu. Vùng làm việc trên bàn vẽ có kích thước 158 x 98 mm, rất phù hợp cho những người làm thiết kế đồ họa chuyên nghiệp.

Với bảng vẽ điện tử Wacom này người dùng được trang bị bút Intuos Grip Pen không dây, không dùng pin với 2.048 mức lực nhấn, độ phân giản lên tới 5.080 lpi, độ nghiêng khoảng 50 độ và tốc độ xử lý 200 pps để dễ dàng điều chỉnh được kích thước, độ đậm nhạt… của nét vẽ, giúp các nét vẽ thật chính xác, tự nhiên.

Sản phẩm bảng vẽ đồ họa Wacom này có tới 6 phím ExpressKey và vòng Touch Ring với các chế độ cuộn, xoay, chỉnh kích cỡ đầu cọ… để giúp người dùng làm việc tiện lợi và nhanh chóng hơn. Bảng vẽ Intuos Pro Small cũng có cảm ứng tay đa điểm để dễ dàng xoay, phóng to, thu nhỏ… hình ảnh, hình vẽ.

Bảng vẽ điện tử Wacom Intuos Pro Medium (PTH-660/K0-CX)

Wacom Intuos Pro Medium PTH-660 có vùng hoạt động là 8.7 x 5.8 inch, là dòng bảng vẽ có thiết kế đẹp nhất ở thời điểm hiện tại. Sản phẩm có khả năng kết nối Bluetooth, có đế cắm bút bằng thép chắc chắn được tích hợp trong sản phẩm, chứa 10 ngòi bút dự phòng và có lỗ gắp ngòi bút, vì thế việc thay ngòi vô cùng đơn giản. Bút cảm ứng Wacom Pro Pen 2 có độ nhạy áp lực cao, cảm nhận được góc nghiêng, giúp bạn kiểm soát tốt hơn, tạo ra những thiết kế độc đáo.

diem-qua-top-4-bang-ve-wacom-gia-re-tot-nhat-hien-nay-Binhminhdigital-3.jpg

Nguồn: https:/tincongnghe.net.vn/cong-nghe/top-bang-ve-cam-ung-wacom-gia-re-tot-nhat-2019.html
 
×
Quay lại
Top