Hé lộ 6 kiểu túi xách mỗi bạn gái nên có (Tiếp)

onplazahoan

Thành viên
Tham gia
17/10/2016
Bài viết
0
Dù bạn có chạy theo phong cách "giản tiện" đến mức nào thì túi xách luôn là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ và góp phần hoàn thiện vẻ ngoài của bạn.

set-2-tui-xach-gl-cao-cap-phoi-quai-xich-thoi-trang-trang-den.jpg


4. Túi tote kiểu cổ điển



Là những kiểu túi dáng rộng, quai ngắn và đeo vai. Bạn có thể để tạm bộ đồ thể thao khi muốn chạy đến phòng tập gym hay mua ít hàng hóa nhỏ khi tạt qua một cửa hàng trên đường. Kích thước túi vừa phải không quá to và không quá nhỏ để giúp bạn có thể đựng đồ tiện lợi khi cần phải ra ngoài gấp.

>>>>>Kinh nghiệm mua túi xách dáng bucket hàng hiệu giảm giá

5. Túi dành cho buổi party



Mùa tiệc tùng với những buổi đi chơi, party bất tận đã đến, bạn đã có những chiếc clutch nào trong tủ đồ của mình chưa? Một chiếc túi sequin nhấp nhánh hay chiếc clutch nạm đinh sành điệu dành cho những buổi party cuối tuần cùng bạn bè.. Những chiếc clutch này luôn là lựa chọn an toàn và không bao giờ lỗi mốt khi nhắc đến thời trang mùa lễ hội. Cùng các chi tiết được trang trí cách tân về hoa văn, họa tiết, dây đeo… túi hình nơ đang ngày càng được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng bởi vẻ nữ tính nhưng không quá lòe loẹt, diêm dúa của mình.

>>>>>Gợi ý vài mẫu đồng hồ đôi cực đẹp rẻ

6. Duffel bag

tui-da-deo-quai-to-chu-g-cao-cap-TU1654-den.jpg


Thường được biến đến với chức năng đựng đồ thể dục, thế nhưng, túi Duffel còn được biết đến như một chiếc túi tuyệt vời cho những chuyến đi du lịch dài ngày. So với Weekender Bag thì Duffel hợp với những chuyến đi dài, cần phải mang theo khá nhiều hành lý và các đồ cá nhân thiết yếu. Nó chính là "thế thân" hợp lý cho những chiếc vali cồng kềnh quen thuộc với phần túi to, quá sức rộng rãi và phần quai tròn, chắc, vô cùng phong cách.



Thời trang cao cấp Lury - Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp

- 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
TELL: 0439.99.77.55 - 0971.466.888
Facebook: facebook.com/ThoitrangLURY
Zalo: 0971466888
Email: thoitranglury@gmail.com
Website: lury.com.vn
 
×
Quay lại
Top