HCM – Trang trí bàn Tiệc cưới đẹp

thuylanbmt

Thành viên
Tham gia
23/5/2015
Bài viết
0
Khung cảnh của buổi Tiệc Cưới là điều mà rất nhiều các cặp vợ chồng lưu tâm. Đa phần các đôi tình nhân của mình muôn bữa Tiệc cưới có cách trang trí và bố trí đồ vật một cách mới lạ và độc đáo. Tạo ấn tượng cho khách mời và bạn bè khi đến dự. Được xem là một trong những hạng mục quan trọng của việc trang trí, bàn Tiệc Cưới đẹp còn có tác dụng “níu chân” khách mời trong suốt 2 giờ diễn ra buổi tiệc. Tham khảo các mẫu trang trí bàn Tiệc Cưới đẹp dưới đây sẽ giúp Cô Dâu Chú Rể nhanh chóng chọn được phong cách Trang Trí Tiệc Cưới cho mình.

*** *** ***
900x600xKhanhPham-PhuongNguyen-20.jpg.pagespeed.ic.Rp4xnIm_jw.webp

Ý nghĩa và tác dụng của các mẫu trang trí bàn Tiệc Cưới đẹp:

Nếu để ý, bạn sẽ thấy sau khi chào hỏi, chúc phúc và chụp ảnh cùng Cô Dâu Chú Rể ở ngoài sảnh, bàn tiệc là nơi sẽ giúp khách mời “định vị” chỗ ngồi. Trong khoảng thời gian, khách mời chờ đến giờ làm lễ và nhập tiệc trung bình khoảng từ 30-45 phút, họ sẽ cảm thấy thú vị và đỡ “sốt ruột” hơn nếu như khu vực bàn tiệc được sắp xếp, bài trí theo một phong cách và chủ đề thống nhất. Những chi tiết trang trí trang bàn Tiệc Cưới không chỉ giúp làm đẹp không gian chung của Tiệc Cưới, còn giúp Cô Dâu Chú Rể thể hiện được sự quan tâm của mình đến các vị khách mời thông qua những món quà nhỏ đặt trên bàn, hay những tấm thiệp ghi lời cảm ơn. Những điều đó, tạo cho khách mời cảm giác được “tri ân” đồng thời để lại ấn tượng tốt đẹp vì sự chu đáo, tử tế của Cô Dâu Chú Rể. Vì vậy, hãy biến những chiếc bàn ăn đơn thuần trở thành những tác phẩm nghệ thuật theo phong cách riêng của bạn.

Tùy thuộc vào bạn quyết định Tổ Chức Tiệc Cưới ở nhà hàng, Tiệc Cưới ngoài trời hay tại nhà riêng mà bạn có thể chọn phong cách trang trí bàn Tiệc Cưới cho phù hợp. Hiện nay, có nhiều phong cách trang trí bàn Tiệc Cưới khác nhau để bạn có thể tùy ý lựa chọn theo sở thích và tính cách.

*** *** ***

Các mẫu trang trí bàn Tiệc Cưới đẹp và phổ biến theo từng phong cách:

Phong cách hoài cổ (Vintage Wedding

Phong cách sang trọng (Elegant Wedding)

Phong cách Mộc (Rustic Wedding)

Phong cách không dùng hoa tươi (Non-flower)

Phong cách trang trí kết hợp với trái cây (Fruit Centerpiece)

KhanhPham-PhuongNguyen-37.jpg

Đôi khi, một số nhà thiết kế có thể trộn lẫn các phong cách lại với nhau, ví dụ như: Elegant Vintage, vừa hoài cổ nhưng lại dùng nhiều hoa tươi tạo cảm giác về quá khứ sang trọng, hoặc Elegant Rustic vừa thô mộc khi sử dụng gỗ nhiều nhưng cũng có hoa tươi và nến, tạo một khung cảnh thần tiên, thiên đường…
 
×
Quay lại
Top