Hãy nói "không" với làn dạ

tên tôi là gì

  • vảnh

    Số phiếu: 1 100,0%
  • Hiki Qta

    Số phiếu: 0 0,0%

  • Số người tham gia
    1

emgaique214

Banned
Tham gia
24/7/2013
Bài viết
0
Hãy học chăm sóc da mỗi ngày bạn nhé!!!!

Các hoạt động hằng ngày của mỗi người điều khác nhau, nhưng cho dù ở hoàn cảnh nào, thì làm sao vẫn luôn rạng ngời khoe vóc dáng và làn da khỏe đẹp đó là việc học chăm sóc da đúng cách. Đặc biệt, khi mùa hè đến, Biển là điểm đến thú vị, để thỏa sức bơi lội và vui chơi sau những ngày làm việc căng thẳng. Hãy tạo hành trang cho mình về các kiến thức học chăm sóc da tối ưu nhất, dù trời thời tiết như thế nào thì các bạn vẫn không hề e ngại, hãy nạp năng lượng cho làn da của bạn từ bên trong lẫn bên ngoài.

cham-soc-da-cau-truc-da.jpg


Hãy nói “không” với làn da:

1. Làn da của bạn rất nhạy cảm chính vì vậy không được dùng tay để nặn mụn hoặc chà xát mạnh. Như vậy làn da sẽ bị tổn thương trầm trọng và công cuộc “chữa cháy” càng khó khăn hơn cả.

2. Vitamin A vốn rất tốt cho làn da, có nhiệm vụ diệt các tế bào da chết và sản sinh ra các lớp tế bào da non mới. Tuy nhiên không vì vậy mà bạn lạm dụng quá nhiều Vitamin A. Nó sẽ có thể tác dụng ngược lại và gây hư tổn cho làn da cũng như các vấn đề sức khỏe khác của bạn. Tuyệt đối không được dùng tay sờ nặn trên mặt.

3. Rửa mặt thường xuyên trong ngày giúp loại bỏ các tế bào chết cũng như các chất bụi bẩn bám trên da mặt, tuy nhiên tuyệt đối bạn không được gây tổn thương cho da bằng việc chà xát hoặc dùng các chất tẩy rửa quá mạnh. Đó sẽ là nguyên nhân chính gây ra mụn và các vấn đề về viêm tắc lỗ chân lông, làm lỗ chân lông to và rộng ra.

rua-mat1.jpg


4. Có thể dùng các sản phẩm chuyên dụng hiện có trên thị trường nhưng không được lạm dụng quá đáng, hoặc học các phương pháp dạy học chăm sóc da ở các trung tâm. Vì thành phần hóa chất có trong các sản phẩm chỉ có tác dụng hỗ trợ bạn trong quá trình điều trị mà không phải hoàn toàn chữa khỏi hẳn các vấn đề về da.

5. Không được thực hiện các thao tác chăm sóc da như massage khi da bạn đang khô...

da-1_300.jpg


Mỗi ngày, bạn cần 2 lít nước thì mới đủ cho nhu cầu của cơ thể. Ngoài việc uống nước lọc, uống nước ép trái cây, bạn đừng bỏ quên các món canh.


Chúc bạn có làn da đẹp!!!!
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top