Harvest Moon: Light of Hope trò chơi với nội dung hấp dẫn

ahiii

Thành viên
Tham gia
18/9/2017
Bài viết
49
Bạn đã bao giờ bị rơi vào hoàn cảnh mà muồn bỏ nhà ra đi để tìm một cuộc sống mới, một cuộc sống tự do bao giờ chưa? Và từ cuộc sống đi bụi đó bạn trở thành một người hùng và nhận ra được những bài học của mình về cuộc sống đầy thú vị và hạnh phúc này. Đó chính xác là những trải nghiệm đầy thú vị từ một tựa game có tên là Harvest Moon: Light of Hope một tựa game không chỉ hấp dẫn thú vị mà còn cho ta những bài học ý nghĩa.

Hiện tại trò chơi này được bán trên Steam với giá khoảng 250k. Vì đang trong đợt giảm giá lớn nhất nên sau này để mua được tựa game này thì có thể bạn sẽ phải trả tới 500k để được sở hữu tựa game này. Và để bạn có thể dễ dàng sỡ hữu trò chơi này thì bạn cần phải tao ngay cho mình một tài khoản Steam Wallet để tải về dễ dàng nhất.

maxresdefault.jpg

Với một nội dung hấp dẫn người chơi đầy ý nghĩa để có cái nhìn sâu sắc nhất về cuộc sống nên đây là một trò chơi thu hút được nhiều người thích trên game steam. Bạn sẽ biết đến một cuộc sống đầy ý nghĩa từ trong game điều đó thật hập dẫn người và thú vị.

Nguồn: https://tintucgamepc.blogspot.com/2017/11/harvest-moon-light-of-hope-tro-choi.html
 
×
Quay lại
Top