Hạnh phúc là gì anh nhỉ???

falllovely

Tiểu Ngư
Thành viên thân thiết
Tham gia
28/1/2012
Bài viết
618
Hạnh phúc là gì hả anh? bao nhiêu lần anh chúc em hạnh phúc rồi, em chưa thể định dạng ra hai từ "hạnh phúc" vì đối với em nó mơ hồ lắm anh à. Lặng im theo dõi từng bước chân em đi - lặng im theo dõi anh từng ngày. Anh và em ai cũng điều lặng lẽ theo sau nhau vậy ai sẽ theo ai đây?


Em viết theo những cảm xúc dỡ dang của mình, biết rằng chẳng ai có thể hiểu được nó, biết rằng người ta sẽ nghĩ em là giả dối khi hôm nay viết tâm trạng khác và ngày mai viết cảm xúc khác không theo một quy trình nào cả.



32301336.jpg




Ừ thì em viết theo những suy nghĩ của em, em không bắt họ phải theo những gì em đang nghĩ và em cũng cảm ơn những lời chia sẻ động viên của họ nhưng thực chất họ không hiểu và không biết được những tâm trạng đó em viết cho ai? cho em hay cho một con người nào đó mà em tình cơ lướt qua họ.


Em đồng cảm cùng họ nên mới hình thành ra một bài viết cùng tâm trạng. Vậy rồi cũng có người lên án, họ bảo họ thương và đồng viên nhầm người, họ cứ nghĩ là là nhân vật trong bài blog em viết để rồi ngộ nhận và phán xét con người em là "giả dối".



32301328.jpg


Em tự hỏi chính mình "lên zing vì mục đích gì?" chẳng lẽ chỉ muốn viết blog rồi muốn được mọi người chú ý hay sao? Cuộc sống bên ngoài em là gì? ừ thì em ít bạn nhưng họ đối xử em như thế nào ngoài hai chữ "lợi dụng" nhau. Lên đây em tìm cho mình những người cùng đồng cảm, tìm cho mình một niềm vui nhỏ trong cái màng hình kia đề rồi có lúc em hân hoang với niềm vui nhỏ, để rồi em vui buồn cùng nó.


Nếu không có những niềm vui nhỏ hay những người bạn luôn cho em cảm giác vững tin hơn vào cái cuộc sống này thì có lẻ em đã rời xa nới này lâu rồi anh à và em cũng không còn tồn tại ở cái thế giớ hư ảo này. Đã có lúc em nghĩ mình nên đi xa nơi này, đi xa những sở thích hằng ngày của em, đi xa một niềm vui nhỏ mà em tự tạo ra nhưng liệu em có làm được không?


32300120.jpg


Đã có lúc em phải quên đi
Có lúc em lại suy nghĩ,
Đừng cố níu kéo thêm chi,
Đừng cố gắng mãi được gì...


Mới hôm nào thời gian là nhiều,
Đếm xem nay còn lại bao nhiêu,
Nếu lúc trước biết sẽ có hôm nay,
Cho e xin thêm một ngày thôi,

32300450.jpg

Lỡ mai không còn ai gượng cười,
Lỡ mai không là ngày xanh tươi,
Có chút ánh sáng phía cuối con đường,
Khi đôi tay em dần dần buông,
Nắng vẫn lên nhẹ nhàng...
 
×
Quay lại
Top