Hàng trăm người truy bắt kẻ sát hại nữ sinh

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
Biết tin cô gái học giỏi nhất vùng bị gã hàng xóm hiếp dâm, sát hại, hàng trăm người dân kéo nhau vây bắt. Sau 3 giờ, thủ phạm bị tóm khi trốn trong đám mía.

Phung-nho-1.jpg

Thủ phạm Nguyễn Văn Minh Phụng. Ảnh:
P.Y.

Nạn nhân là Trừ Thị Diệu, 20 tuổi, sinh viên năm thứ nhất Đại học Cần Thơ về nhà nghỉ hè.

Đêm cuối tháng 7, hàng xóm Nguyễn Văn Minh Phụng (19 tuổi) đi uống rượu về định rẽ vào nhà Diệu chơi, khi đứng trước nhà, anh ta nghe cô gái rủ em trai đi vệ sinh nên đổi ý không vào nữa. Biết Diệu sẽ đi vệ sinh ở cầu cá gần nhà một người hàng xóm gần đó, Phụng nảy sinh ý định giết chết cô hàng xóm để cướp vàng.

Đợi Diệu đi vệ sinh xong, từ phía sau anh ta bất ngờ ôm lấy, bóp miệng và kéo nạn nhân ra rạch Cái Ráng Cạn thực hiện hành vi hiếp dâm. Cô gái chống cự dữ dội nên bị anh ta nhét bùn vào miệng đến chết.

Phụng lấy sợi dây chuyền, đôi hoa tai, nhẫn và vòng đeo tay bằng vàng 18k, rồi chôn thi thể cô gái xuống mé rạch. Xong xuôi, kẻ thủ ác đem vàng về nhà cất giấu, tắm rửa và lên xem tivi. Khuya, cha của Diệu truy hô mất con. Cả xóm tham gia tìm kiếm, Phụng cũng đi theo và là người tìm ra chiếc áo ngực của nạn nhân vốn đã bị anh ta vứt xuống ao trước đó.

Trưa hôm sau, thi thể cô gái được mọi người tìm thấy. Phụng hoảng sợ, kể với một dân phòng rằng đã lỡ giết Diệu và bỏ trốn. Hàng trăm người dân địa phương tổ chức vây bắt, cuối cùng tóm được Phụng sau hơn 3 giờ trốn trong đám mía.

Theo hàng xóm, Diệu ngoan hiền và thi đỗ Đại học Cần Thơ, là niềm tự hào của người dân xứ này. Đại diện chính quyền địa phương cũng cho biết, ấp Quí An từ trước đến nay chỉ có Diệu là nữ sinh duy nhất thi đậu đại học.
Phương Yến
VnExpress

:KSV@07:
 
Thằng này thì tử hình thôi, xã hội đảo điên quá .
 
Xử bắn hết mấy thằng cha này cho XH này bớt xảy ra tệ nạn, như vậy XH mới tiến bộ được chứ.:KSV@07:
chỉ thấy thương cho chị Diệu thôi, học giỏi lại còn ngaon hiền nữa mà lại gặp phải chuyện như vây:KSV@15:
 
×
Quay lại
Top