Hàng trăm fan vật vờ trước rạp chiếu phim chờ ngày công chiếu Eclipse

songtramlang

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
18/5/2010
Bài viết
159
Chỉ có nhìn thấy cảnh này bạn mới thấy hết được sức nóng của Eclipse trong người hâm mộ. Không ngại nắng gió và đêm tối, hàng trăm fan hâm mộ của bộ phim đã dựng lều đợi ngày phim công chiếu.

Hàng trăm fan cuồng của bộ phim Eclipse đã đổ sô tập trung trước rạp chiếu phim Nokia PlazaLos Angeles, với hy vọng được gặp thần tượng khi bộ phim Eclipse được ra mắt trong vài ngày tới.



Rất nhiều người trong số này đã đi hàng trăm dặm, chờ đợi đến 4 ngày và ngủ trong lều bạt để mong được gặp thần tượng, Taylor Lautner, Robert PattinsonKristen Stewart khi họ đến tham dự buổi lễ ra mắt.
Rất nhiều người hâm mộ sở hữu chăn và khăn có hình của 3 nhân vật chính của bộ phim Eclipse. Hàng loạt các biểu ngữ thể hiện tình cảm dành cho thần tượng cũng được các fan dương cao. Các fan cũng được thoả mãn phần nào cơn khát tại khi các nhà sản xuất sử dụng một màn hình lớn để chiếu trailer của bộ phim nhằm phục vụ người hâm mộ.

Bộ phim Eclipse sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 30 tháng 6 tại Los Angeles. Mặc dù các nhà sản xuất tung khá nhiều đòn hoả mù về bộ phim nhưng khi tham gia Liên hoan phim Los Angeles một tuần trước đây, nội dung của bộ phim đã tóm tắt và đăng trên website chính thức của Liên hoan phim.

Trong Eclipse, một lần nữa Bella phải đối mặt với nguy hiểm, còn Seattle thì xuất hiện hàng loạt các vụ giết người và thế là cuộc chiến ma cà rồng bắt đầu. Ở phần giữa của bộ phim, là cuộc đấu tranh nội tâm của Bella trong việc xác định tình cảm của mình với EdwardJacob. Mặc dù cô biết rằng, điều đó sẽ gây nên đến cuộc chiến giữa ma cà rồng và người sói.

Người hâm mộ Twight đang đếm từng ngày để chờ buổi công chiếu của phần 3, Eclipse và cũng đang đếm từng ngày để chờ ngày phần 4 của bộ phim Breaking Dawn được khởi quay.

Phần 4 của bộ phim này sẽ được đạo diễn Bill Condon nhào nặn và được chia làm 2 phần. Phần 1 dự kiến sẽ được công chiếu vào ngày 18 tháng 11 năm 2011 và những cảnh quay đầu tiên của phần 4 sẽ được bắt đầu vào mùa thu năm nay.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top