Hang Sơn Doong được ABC phát trên truyền hình Mỹ

subviet

Banned
Tham gia
6/6/2013
Bài viết
1
ABC chia sẻ ba video về hang Sơn Đoòng, hang động lớn nhất thế giới được quay bằng máy bay drone. Cả ba video đều được phát trên Good Morning America, chương trình thuộc loại ăn khách nhất của Mỹ. Mời các bạn xem lại những video này, tất nhiên bằng tiếng Anh, không có tiếng Việt nhưng cũng phần nào giúp chúng ta hiểu hơn về đất nước mình. Được biết phải cần đến đội ngũ hơn 60 người để có thể vận chuyển và thực hiện video này. Video từ flycam quay bằng DJI Phantom và DJI Insprise 1.





Nơi không có ở bất cứ đâu trên hành tinh này




Video nói về Hồ Khanh, người tìm thấy Son Doong


 
Để dành mai coi;) Qua nay thấy rầm rộ quá. Mừ thuộc tỉnh nào thế nhỉ. Chú đó phát hiện ra hang động này đúng là có công lớn với quốc gia. Mình muốn một lần được đi tới đó, nhưng xa quá nhỉ. Người Mỹ họ thích đi du lịch lắm, chắc kì này họ đổ bộ sang Việt Nam mình nhiều lắm. Hi vọng địa phương biết cách phục vụ khách du lịch đúng chuẩn/có văn hóa. Dân địa phương lại có cơ hội chém tiếng Anh:))
 
Hang Sơn Đoòng ở xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, Việt Nam là hang động tự nhiên lớn nhất thế giới. Hang này nằm trong quần thể hang động Phong Nha-Kẻ Bàng

Giờ đang làm rầm rộ lắm, chưa khai thác đc nên tour còn khá đắt. khoảng 64 triệu/tour
 
×
Quay lại
Top