hãng Bồn tắm massage Daros có loại nào tốt được dân mua nhiều

doanhuong98

Banned
Tham gia
19/3/2018
Bài viết
0
Daros - thương hiệu bồn tắm cao cấp tới từ nhãn hàng Hàn Quốc, vừa cho ra hàng loạt mẫu sản phẩm mới nhằm chuyên dụng cho nhu cầu của người dùng, một trong số ấy là bồn tắm Daros HT-45. cùng Bếp Nam Anh chúng tôi chọn hiểu thêm về chiếc sản phẩm này qua 1 số thông báo sau.
phong-xong-hoi-daros-ht-02.jpg

Bồn tắm Daros HT-45 được sản xuất trên dây chuyền kỹ thuật đương đại tiên tiến tại Hàn Quốc, đáp ứng đầy đủ những đề xuất về chất lượng độ an toàn đạt chuẩn Châu Âu bởi những chuyên gia đầu ngành kiểm định một phương pháp nghiêm ngặt trước khi đưa ra ghin trường tới tay người dùng.

Bồn tắm massage Daros HT- 45 được ngoại hình dạng góc, là sản phẩm thuộc chiếc bồn tắm massage có kích tấc 1630x1630x860 mm bồn ăn nhập sở hữu không gian phòng tắm rộng và thoáng, dùng cho nhu cầu sử dụng của 1-2 người cộng lúc

Chất liệu thân vỏ của bồn được khiến bằng nhựa Acrylic màu trắng sở hữu độ chịu lực, chịu nhiệttốt hạn chế nứt vỡ lẽ hơn nữa còn chống bám bẩn, chống ố, chống bám cặn, chống trầy xước dễ dàng lau chùi và vệ sinh sau khi sử dụng.
Hệ thống khung inox chống han rỉ, chống oxy hóa cao giúp kết cấu của bồn trở thành kiên cố hơn, tăng tuổi thọ sản phẩm.
Sản phẩm được thiết bị toàn bộ những thứ, phụ kiện nhằm đem đến sự lợi ích tối đa như :
- Gối đầu
- hương sen
- Hệ thống cấp, thoát nước
- các họng massage
- Bộ điều chỉnh tốc độ họng sục, nhiệt độ nước cấp, bơm và van vòi nước thải.
- Hệ thống bơm
phong-xong-hoi-nhap-khau-daros.png

dùng sản phẩm còn giúp bạn loại bỏ những mỏi mệt tinh thần, giúp bạn ngủ sâu giấc hơn, khiến các thớ cơ căng cứng được thư giãn song song cũng cải thiện độ đàn hồi của những thớ cơ. Hơn nữa còn có loại thể bỏ những tế bảo chết trên da trong quá trình sục, những chất độc, cặn bã trong cơ thể được bài tiết qua lỗ chân lông trong công đoạn ngâm, giúp da bạn bổ xung oxy, kích thích hệ thống tuần hoàn máu dưới da giúp trẻ hóa làn da, cái bỏ vi khuẩn trên da do dùng nước nóng giúp dự phòng một số bệnh về da. đặc thù có tác dụng tốt cho người bị bệnh về xương khớp.

Sản phẩm được bảo hành 2 năm phần thiết bị điện tử và thân bồn là 5 năm.
Bồn tắm massage Daros HT-45 được sản xuất tại Showroom Bếp Nam Anh - hệ thống đại lý cấp 1 sản xuất vật dụng phòng tắm cao cấp Daros, mang giá rẻ nhất. đến mang chúng tôi để nhận ngay nhiều phần quà hấp dẫn cùng các chương trình ưu đãi sốc khi tậu sản phẩm.
 
×
Quay lại
Top