Hàn Quốc qua các tháng để biết mùa nào đẹp

travelsoha

Thành viên
Tham gia
17/5/2017
Bài viết
1
Hàn Quốc hiện đại và lãng mạn cực cuốn hút trên các bộ phim truyền hình thôi thúc chúng ta muốn làm ngay 1 chuyến đến xứ sở Kim Chi. Du lịch Hàn Quốc mùa nào đẹp để cảm nhận được khí chất vốn có của nó trong những bộ phim truyền hình.

Hàn Quốc qua các tháng như thế nào?

Để biết được du lịch Hàn Quốc mùa nào đẹp thì bạn cần biết thời tiết, khung cảnh Hàn Quốc qua các tháng để từ đó chọn được thời điểm đến Hàn Quốc theo ý thích của bạn.

Đi Hàn Quốc mùa xuân có gì đặc biệt

Thời gian từ tháng 03 đến tháng 05 bước vào thời tiết màu xuân của xứ sở kim chi, lúc này thời tiết khá dễ chịu, muôn hoa đua nở khiến cho khung cảnh Hàn Quốc trở nên rực rỡ, đi Hàn Quốc vào thời gian này bạn được chiêm ngưỡng hoa anh đào, hoa mơ,...nở trắng cả khoảng trời.

Tour-du-lich-han-quoc-4-ngay-4-dem-tet-2018-1.jpg


Du lịch Hàn Quốc mùa hè có gì?

Do Xứ sở kim chi được phân chi thành các mùa rõ rệt nên bạn đến Hàn Quốc vào thời gian từ tháng 06 đến tháng 08 này không khí cực ẩm, oi bức, nhiệt độ có thể lên tới 40 độ C, nhưng bù lại những bãi biển ở đây tuyệt đẹp, công viên nước giải trí nhộn nhịp với nhiều trò chơi hấp dẫn.

Du lịch Hàn Quốc mùa thu đẹp đến ngỡ ngàng

Nếu bạn không thích cái oi bức của mùa hè thì hãy đi Hàn Quốc vào mùa thu, mùa thu từ tháng 09 đến tháng 11 được xem là thời gian lý tưởng nhất để đi Hàn Quốc, đó cũng là câu trả lời cho du lịch Hàn Quốc mùa nào đẹp. Lúc này, bầu trời ngập sắc vàng, đỏ của những hàng cây thay lá khiến cho khung cảnh mùa thu Hàn Quốc trở nên thật ảo diệu. Thời tiết dễ chịu, mát mẻ cũng là một trong những điểm cộng của thời tiết mùa thu Hàn Quốc.

Du lịch Hàn Quốc mùa đông trải nghiệm cái lạnh đầy thách thức

Mùa đông Hàn Quốc rơi vào khoảng thời gian từ tháng 12 đến tháng 2, lúc này bạn có cơ hội tham gia trò chơi trợt tuyết vô cùng thú vị. Ngoài ra đến đây bạn hãy trải nghiệm cảm giác tắm suối nước nóng cũng khá thú vị.

Tùy vào sở thích mỗi người mà bạn hãy chọn cho mình thời điểm du lịch Hàn Quốc mùa nào đẹp, đến ngay với tour Hàn Quốc 4 ngày 4 đêm của Soha Travel để tận hưởng vẻ đẹp cũng như nhiều điều thú vị trong chương trình.
 
×
Quay lại
Top