Hạn chế sự cắn phá dây điện của thú cưng với ống luồn dây điện

Hữu Việt

Thành viên
Tham gia
6/5/2019
Bài viết
0
Chó, mèo đều là những thú nuôi rất phổ biến hiện nay, tuy nhiên chúng cũng mang lại không ít phiền hà cho chủ nhân bằng những trò nghịch ngợm, phá phách trong nhà dẫn đến hỏng các thiết bị điện hay là làm đứt dây điện...

Việc chúng nghịch ngợm đã đành, tuy nhiên việc phá phách các thiết bị điện này còn tìm ẩn nhiều nguy cơ về tai nạn điện trong gia đình bạn, không những chỉ bọn thú cưng mà có thể ảnh hưởng trực tiếp đến bản thân của bạn.

ong-luon-day-dien-pvc-comet-3-.jpg

Vậy làm thế nào để bảo vệ dây dẫn và ổ cắm điện trước các thú cưng hay nghịch ngợm này đây?

Giấu kín đường dây điện

Bạn cần che đi dây dẫn diện của các thiết bị điện dân dụng bằng việc sắp xếp lại vị trí các đồ nội thất trong nhà. Bạn hãy “ngụy trang” cho hệ thống dây dẫn điện bằng việc sử dụng kệ sách hay là mặt lưng bàn.

Thiết kế lại vị trí lắp đặt thiết bị điện

Giữ cho các ổ điện tránh xa tầm với của chó mèo. Bạn hãy sắp xếp và định vị lại những ổ cắm điện mà mình đang sử dụng trong nhà, cụ thể là đường dây điện cho tới các thiết bị điện.

Đi dây trong ống thép luồn dây điện

cach-i-day-i-n-am-t-ng-b-ng-ng-thep-lu-n-day-i-n-cach-luon-day-dien-am-tuong-3.jpg

Ngoài các phương pháp trên, bạn cũng có thể sử dụng các sản phẩm ống thép luôn dây điện để bảo vệ cho hệ thống dây dẫn được an toàn hơn.

Đối với phương pháp này, các đoạn dây dẫn được bao bọc, che chắn bởi ống thép luồn dây điện nên có thể hạn chế đến mức tối đa sự cắn phá làm hư hỏng hay đứt dây.

Trên đây là những phương pháp bảo vệ dây điện đơn giản trước chó mèo mà bạn có thể áp dụng cho mình. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu sử dụng ống thép luồn dây điện để bảo vệ dây điện thì hãy đến với Nam Quốc Thịnh để có thể được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhất.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Hotline: 0917 80 3323 – 0919 226 994 – 0702 966 079
Website: namquocthinh.com – ongluondaydiennqt.com
Email: kinhdoanhduan.namquocthinh@gmail.com - namquocthinh@gmail.com


 
×
Quay lại
Top