Haibara-Thiên thần mang trên mình đôi cánh đen.....

Sunny223

Nhật Phương
Thành viên thân thiết
Tham gia
1/11/2011
Bài viết
226
Mặc dù là Fan Ran nhưng mình cũng muốn lập một topic nói về Ai.
Ai Haibara-Shiho Miyano-Sherry,cô mang trên mình rất nhiều tên.Cô mang trên mìnH một nỗi sợ hãi vô hình.Nỗi sợ hãi ấy có thể thành sự thật bất cứ lúc nào,cô cũng không biết.Cô đã phản bội,phản bội lại cái tổ chức áo đen nguy hiểm để giải thoát chính bản thân mình.Nhưng cô không thể ngờ rằng sự trốn thoát của cô lại ảnh hưởng đến những người mà cô quý mến.
Cô xinh đẹp,giỏi giang và cả nhân hậu.Mặc dù đã từng là thành viên tổ chức nhưng tôi thấy ở cô một nét đẹp thiên thần không kém gì Ran.Phải,và cô là Thiên thần mang đôi cánh đen.Khác với Ran,cô không có sự vô tư,hồn nhiên,trong sáng,......nhưng ngược lại,cô lại có sự tin tưởng,sự quan tâm của rất nhiều người mặc dù họ biết cô sẽ làm liên luỵ đến họ.
Hãy dũng cảm lên,tôi tin cô sẽ thành công.
 
Mình lập ra là để nói ý kiến riêng của mik thôi.Với lại mình cũng đâu có ác cảm gì với Ai.
 
Hix, tội nghiệp cho Ai, ai biểu giỏi quá làm chi........ Bị thằng Gin nó truy sát.....
:KSV@07::KSV@07::KSV@07:
:KSV@07::KSV@07::KSV@07:
:KSV@07::KSV@07::KSV@07:
 
Nói thật thì mình cũng không có ác ý gì với Shiho hết . Nhưng nhắc đến fan của cô ấy thì mình có chút khó chịu . Tại sao họ cứ cố gắn ghép cho Shinichi đến với Shiho ? Tuy rằng từ bé cô đã phải chịu quá nhiều mất mát , tổn thương cần được bù đắp nhưng tại sao cứ nhất thiết là Shinichi ?
 
Mọi người đọc rùi đừng có cãi lộn trong này nha.
 
Nếu vậy chắc chắn em sẽ là người lãnh hậu quả đấy.hic hic.
 
yên tâm! chị cùng lắm chỉ làm sập cái fic này! nếu có cả tark force và cherryai thì nhà em sập!
 
A!Ghê quá......Vật em trốn.PP
 
Nhóc Nguyên08 ghi đúng tên nhá, là Task chứ không phải tark còn nếu tên dài khó đánh máy thì cứ lấy tên chữ Mr.Tèo của ta ra mà gọi...mà nhắc đến mụ shi-ri-a-gi (dek, giống tên người Ả Rập thế) sao dạo này chẳng thấy tâm hơi đâu.
 
Fan Ai không còn mấy người thích gáng ghép Ai với Shi đâu. Ai được nhiều người yêu mến vậy thì chứng tỏ cô ấy tốt đẹp và xứng đáng sống hạnh phúc, cô ấy có thể tự tỏa sáng mà đâu cần làm nền cho người khác.
 
Nói thật m là fan Ai nhưg ko hề thik gán ghép Ai cho Shinichi, nói thẳng ra là Shinichi chẳng đủ chuẩn đâu vì thế ai đang xoắn thì đừng xoắn nữa :KSV@09: Ai là kiểu người " hữu xạ tự nhiên hương" xuất hiện trễ, mật độ xuất hiện cũng ko nhìu lắm nhưng " tự nhiên" lại đc lọt vào top 3 nv đc iu thik nhất trong truyện, thế ms hay chứ :KSV@13:
 
mình nghĩ là shiho có nét đáng yêu mà. thông minh, nữ tính..và là trợ thủ đắc lực cho shin.ngày xưa mình không có cảm xúc j khi nghĩ đến ai nhưng bây giờ mình thấy khá thích nhân vật này.càng đọc càng có cảm tình:KSV@03:( dĩ nhiên là sau ran một chút:KSV@05:)
 
Chỉ một số fan Ai muốn ghép thế thôi. Chứ nói thẳng ra Shin chả có cái gì để Ai phải thích cả. Chỉ là lúc đó 2 người cùng chịu chung tác động của Axtp 4869 thôi. Chứ thực chất ban đầu Shin là một kẻ ngạo mạn, chả sợ thứ gì. Sau khi bị teo nhỏ .... Shin đã thay đổi, đúng k? Thận trọng trong từng việc, sợ bị bọn tổ chức áo đen phát hiện mình còn sống, .. v..v.. và đặc biệt là bảo vệ Ai, bác bỏ cái suy nghĩ lệch lạc, bi quan của Ai, giúp Ai lạc quan hơn trong c/s. Nên Ai có chút rung động thôi. K phải fan Ai nào cũng ghép Ai với Shin đâu :|
 
×
Quay lại
Top