Hai yếu tố cơ bản giúp bé đội mũ bảo hiểm

mydeal

Thành viên
Tham gia
16/11/2015
Bài viết
3
yếu tố gia đình
- bố mẹ là hình mẫu ảnh hưởng lớn nhất đến trẻ nhỏ. Con của bạn sẽ học hỏi những trị giá và hành vi ứng xử của bạn khi bé to lên, cũng như bạn đã từng chịu sự tác động từ bác mẹ bạn. con trẻ thường chú ý đến những lề thói hàng ngày của bác mẹ và học hỏi các hành vi lặp đi lặp lại này.
- Trẻ xem bạn là 1 tấm gương để noi theo – dù rẻ hay xấu – như là một hình dòng về lối sống. Đây là lý do quan trọng vì sao bạn phải làm cho gương cho bé và luôn thực hiện tốt hành vi tham gia giao thông an toàn.
- Ở Việt Nam, trẻ thơ ngồi xe máy tham gia liên lạc trong khoảng rất sớm, thậm chí trước cả khi bé biết nhắc hay câu hỏi. công đoạn này, bé học hỏi những hành vi mà bé nhận thức là hành vi thường nhật, vì thế điều cấp thiết là bạn phải hành xử an toàn và sở hữu trách nhiệm khi tham dự liên lạc.
+ Luôn đội mũ bảo hiểm để bé nhận thức được tầm quan yếu của việc sử dụng mũ bảo hiểm ngay từ khi còn nhỏ, kể cả lúc trẻ sử dụng xe đạp.
+ mua mũ bảo hiểm chất lượng cao cho bạn và con. không sử dụng mũ bảo hiểm cá tính.
+ Luôn treo mũ bảo hiểm của bé trên xe để bạn ko bao giờ quên.Khuyến khích trẻ đội mũ bảo hiểm
+ Khen ngợi lúc bé nhớ đội mũ bảo hiểm, khéo léo nói nhở bé “con với mũ bảo hiểm xinh quá, khi đội mũ trông con rất đáng yêu quá nên con phải thường xuyên đội mũ khi ra tuyến phố nha con”. Tin chắc rằng, lúc đã mê tít loại mũ bảo hiểm, trẻ sẽ nhớ việc đội mũ lúc đi xe.
+ giải thích cho bé hiểu làm thế nào mũ bảo hiểm có thể bảo vệ an toàn tính mạng cho bé.
+ Dạy cho bé hiểu việc đội mũ bảo hiểm là hành động diễn đạt ái tình thương và sự chăm nom.
+ chuyện trò với các phụ huynh khác về tầm quan trọng của việc kiểm soát an ninh trẻ thơ bằng mũ bảo hiểm.
anh-be-doi-mu-bao-hiem-dang-yeu-nhu-thien-than-hinh-2.jpg

yếu tố xã hội
- phổ thông trẻ con Việt Nam đi học bằng xe máy, vì thế lớp học là nơi tuyệt vời để hướng dẫn và khuyến khích sử dụng mũ bảo hiểm.
- kiến thức về hành vi tham dự giao thông an toàn của trẻ sẽ được nâng cao cường nếu thầy giáo và bác mẹ cộng phân phối thông điệp giống nhau.
- hài hòa với công an địa phương giám sát tại cổng trường sẽ cải thiện việc tiêu dùng mũ bảo hiểm hiệu quả.
- kết hợp việc đội mũ bảo hiểm như là 1 phần trong bảng thi đua của các bé bằng cách đếm số lần bé đội mũ bảo hiểm tới trường hàng ngày. Bé nào đội mũ bảo hiểm thường xuyên nhất sở hữu thể nhận được giải thưởng khích lệ vào cuối năm.
- Họp phụ huynh: nhà trường giảng giải và kêu gọi phụ huynh bảo vệ con em mình bằng cách thức đội mũ bảo hiểm mỗi ngày lúc đưa trẻ đến trường.
- Quy định đồng phục: đề xuất mũ bảo hiểm phát triển thành 1 phần cần thiết của bộ đồng phục của phần nhiều học trò. Nhà trường với thể phối hợp dịch vụ nón bảo hiểm hoặc giải đáp cho phụ huynh địa chỉ tậu mũ bảo hiểm chất lượng cao cho học sinh.
- cộng đồng: thuyết trình tại những cuộc họp dân phường, cùng đồng địa phương để gửi thông điệp tới càng nhiều bậc phụ huynh càng tốt. thông báo, kể nhở thường xuyên trên loa hàng tuần.
- doanh nghiệp Chí Thành chuyên sản xuất nón bảo hiểm - mũ bảo hiểm chất lượng. mang đa dạng loại nón bảo hiểm con nít đẹp. Là liên hệ tin cậy của những trường học và phụ huynh.​
 
×
Quay lại
Top