Hai, ba ném cục tức đi

ly_ly

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
10/8/2010
Bài viết
214
  • Viết thư cho cục tức
Hãy viết mọi thứ vào tờ giấy, đầy đủ chi tiết từ A đến Z. Tốt nhất là viết thư cho người đã tạo ra cục tức ấy, viết càng dài càng chi tiết càng tốt. Sau đó... xé đi, bỏ sọt rác và tiếp tục sống vui vẻ.

  • Kể với đứa bạn thân
Sầu khổ một mình là hạ sách. Mỗi khi có chuyện bạn nên tìm một đứa bạn thân để buôn chuyện, nhờ quạt mát tới tấp. Bạn làm sao biết đường thoát khỏi bụi rậm khi nó mắc kẹt vào đám rối nhất rồi. Chính vì thế những ý kiến vô cùng khách quan và sáng suốt của người khác rất có ý nghĩa đối với bạn.


  • Hét toáng lên:KSV@06:
Đúng thế, đóng chặt cửa phòng, bật đĩa của The wall lên, vặn volume hết cỡ. Sau đó hãy hét lên tất cả những gì bạn cú nhất. Đây là cách rất hiệu quả bởi cổ nhân đã từng thực hiện thành công. Thì hồi xưa chẳng có ông vua làm thế còn gì...


  • Quên nó đi
Mặc kệ mức độ kinh khủng của vấn đề. Đằng nào bạn cũng chẳng vượt qua nổi rắc rối ngay lập tức phải không nào? Thế thì cách tốt nhất là đừng làm câu chuyện nghiêm trọng hơn. Hãy tống nó ra khỏi đầu và bịt tai lại!
Nếu bố mẹ chuẩn bị "luộc" bạn vì kết quả thi học kỳ quá tồi tệ, tốt nhất là rủ mấy đứa nữa vào rạp. 2h sau khi hồi hộp hết cỡ với bộ vét Fuxedo, bạn đã quên béng mọi chuyện buồn rồi đúng không?


  • Chơi thể thao:KSV@14:""
“Endorphin” đó là một loại hóa chất dọn dẹp tất cả xì-trét lẫn buồn phiền. Thế nhưng bạn không thể uống Endorphin bởi nó chỉ có trong đầu bạn thôi. Làm thế nào để lôi thần dược ra bây giờ? Hãy xỏ giầy và chạy, hoặc lấy vợt làm vài ván cầu lông. Đã bóng cũng là cách hay để biến xì-trét từ to thành nhỏ , từ nhỏ thành không có gì...


  • Vũ khí truyền thống - Nhật ký
Người bạn thân nhất, người hiểu ta nhất...Đó là những ca từ dành cho Nhật ký. Nhưng bạn có biết rằng các nhà khoa học nghiên cứa cho rằng: nếu nhìn những dòng chữ đen trên giấy trắng, đầu óc bạn sẽ thoải mái hơn rất nhiều. Từ bây giờ bạn hãy viết nhật ký bằng bút bi đen đi.


  • Ôm một ai đó:KSV@03:
Mẹ này, em bé này hoặc một con cún cũng được. Đó là những biện pháp tâm lý hiệu quả vô cùng. Khi bạn gặp chuyện buồn, bạn sẽ thấy cô đơn vì nghĩ rằng chẳng có ai quan tâm tới mình (dù sự thật là bạn cố tình trốn tránh mọi người). Hãy ôm một ai đó vì sự âu yếm sẽ khiến bạn thấy rằng: Mọi người vẫn yêu mình nhiều lắm.

  • Cười to lên nào:KSV@09:
Bạn càng nghĩ nhiều, mọi chuyện sẽ càng rối bòng bong. Tốt nhất là hãy thuê về nhà những bộ phim hài, hoặc nếu nhà bạn có máy tính đã nối mạng, chỉ cần đánh chữ"cười" trong trang Google bạn sẽ có những phút giây thoải mái. Tại sao lại không cười nhỉ. Mọi lo lắng buồn phiền sẽ chạy mất tăm mất tích.

  • Nhưng khóc một chút cũng tốt:KSV@16:
Đứa bạn thân nhất lên đường đi... du học, người yêu "đá", thi tượt... hãy khóc nếu bạn muốn. Chui vào phòng và nức nở 30 phút, bạn sẽ thấy mọi chuyện tươi sáng hơn phải không?(mà mắt cũng trong ra đấy chứ). Khóc chính là cách để bộ nhớ của bạn don dẹp nhà cửa và cho tất cả những chuyện không vui vào trong..toa lét


  • Đấm đá túi bụi
Buồn phiền ư? hãy ra Sega hoặc lên supe rowl. Mua một nắm điên tử xèng và chơi trò đấm tính điểm. Còn chần chờ gì nữa! Hãy đấm thật lực! Một là xem mình khỏe đến đâu. Hai là đấm nát mọi thứ củ chuối làm bạn bực mình. Tôi cá với bạn rằng sau khi đấm đá mệt nhoài như thế bạn sẽ chỉ nghĩ về những điều tốt đẹp thôi....
Tôi ơi đừng buồn nữa!:KSV@20:
 
chưa bao giờ viết thư cho cục tức cả :KSV@05:.
Nếu quên đk nó thì còn nói làm gì.
đấm đá túi bụi 0 hợp vs mình.nhiều khi nhìn con bạn thân làm thế cũng phát ớn
cười không, khóc càng miễn .cứ im im .cố bình tĩnh. vấn đề là mắt cứ long lên :p
ôm cái gì đó??? mình mà tức thì chỉ muốn quẳng con mèo or con cún thui.
Số còn lại duyệt hết ^^
 
khi tức mình sẽ kể vs đứa bạn thân này, hét này và ôm gối. hết
 
chấp nhận dc 2 cái là hét toán lên,khok 1 chút..còn mấy cái # ko làm dc tớ mà tuk là mún pá nhà hơn là ôm cái gì đó:))
 
ko phải cái j cũng đem kể với ai đó đk đâu nhá :)
 
×
Quay lại
Top