Hack Game Lionheart Dark Moon Mới Nhất

chiasevui

Thành viên
Tham gia
9/3/2019
Bài viết
14
THÔNG TIN PHIÊN BẢN :

Phiên bản mod: 2.0.3
Dung lượng game: 60MB
Yêu cầu Root máy: Không
Yêu cầu Android 5.0 trở lên

GAME LIONHEART: DARK MOON HACK INFO :
Atk Multiple
Def Multiple
Menu mod
2.png


Hình ảnh trong game

LINK TẢI BẢN HACK MỚI NHẤT :
Mã:
https://bit.ly/2WFy6eM

+. Gỡ phiên bản hiện tại (Nếu có)
+. Tải file Game APK/XAPK/ZIP bên dưới sau đó bật mGame Tool lên. (Nếu chưa có thì các bạn vui lòng tải mGame Tool tại cuối bài)
+. Mở mGame Tool lên click vào tab tìm kiếm file hoặc vuốt nhẹ từ trên xuống dưới để ứng dụng quét tìm các game đã tải về trên điện thoại.
+. Sau khi tìm kiếm xong bạn chỉ việc chọn những game mà bạn muốn cài đặt. DONE.
GIỚI THIỆU GAME LIONHEART: DARK MOON MOD.APK.

Giới thiệu đến các bạn tựa game mobile Lionheart: Dark Moon là tụa game mới toanh với lối chơi nhập vai kết hợp turn-base đầy quen thuộc với bề mặt đồ họa 3D mạnh mẽ nhất và kho dữ liệu hơn 100 nhân vật.
Trong Game Lionheart: Dark Moon xây dựng quân đội mạnh mẽ của bạn của các anh hùng từ một loạt các nhân vật tuyệt vời và thú! Chiến đấu thông qua những trận đánh chiến lược và câu chuyện định hướng như bạn thu thập vật nuôi, đá quý và potions để đánh bại Shard của Whispers và lái xe đi Darkness!

Lionheart: Dark Moon

Game Lionheart: Dark Moon Cho Android vẫn thể hiện ảnh hưởng rõ nét của FFVII, nhưng chất lượng đồ họa đã có sự đột phá đáng kể. Tất cả nhân vật đều được xây dựng với tạo hình 3D đẹp như fan-art, hình khối không quá phức tạp nhưng đầy cá tính và tinh tế. Cùng với đó là những chuyển động được làm kỹ lưỡng, hiệu ứng kỹ năng đẹp nhưng không quá phô trương, tất cả đã tạo nên một bức tranh mãn nhãn trong tầm tay game thủ.
Lionheart: Dark Moon có cốt truyện khá cơ bản: xây dựng một đội ngũ hero chiến đấu để đẩy lùi Bóng Tối, bằng cách phá hủy Shards of Whisper. Kho nhân vật với hơn 100 lựa chọn vừa là một điểm cộng, vừa là nguyên nhân khiến các game thủ phải đau đầu suy nghĩ khi xếp trận.
TÍNH NĂNG ĐẶC SẮC TRONG GAME:

+ Tìm vật nuôi quý hiếm và huyền thoại đó giúp anh hùng của bạn trong trận chiến.
+ Thu thập đá quý để mở khóa kỹ năng mới và mạnh mẽ.
+ Thu thập hùng Token để xếp hạng lên trình độ của bạn lên và trở nên mạnh mẽ hơn!
+ Chiến đấu thông qua các giải đấu hàng tuần để đảm nhận bạn bè và đối thủ của bạn khi bạn đặt mục tiêu cho vị trí đầu trên thế giới! giải thưởng hàng tuần dựa vào thứ hạng của bạn!
+ Hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày và bổ nhào vào cốt truyện hoành tráng
+ Game có đồ họa sắc nét, hiệu ứng vô cùng đẹp mắt hình 3D đẹp như fan-art
+Hệ thống kỹ năng phong phú nâng cấp dễ dàng.

Game Lionheart Dark Moon Mod

Nhìn chung Game Online Lionheart: Dark Moon là game có chế độ PvE thường thấy, Lionheart: Dark Moon còn mang tới tính năng PvP đấu trường rực lửa cho phép bạn so tài với đội hình của những người chơi khác trên thế giới. Thêm nữa, các tính năng mới như Guild, chiến Guild, sự kiện hàng tuần,…
Không những vậy Game Lionheart: Dark Moon Cho Android còn rất nhiều tính năng nổi bật khác đang chờ các game thủ việt khám phá. Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không nhanh tay tải bản hack game Lionheart: Dark Moon miễn phí về máy và cùng trải nghiệm. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.
 
×
Quay lại
Top