Ảnh Hà Nội sắp có thêm dự án chung cư cao cấp

Ảnh tổng hợp

thunguyen1987

Thành viên
Tham gia
8/8/2016
Bài viết
1
Hà Nội sắp có thêm dự án chung cư cao cấp

I. Giáng My công khai bố của con gái là đại gia bất động sản

Giấy chứng nhận quyền sở hữu hợp pháp về đất đai giúp khách hàng yên tâm tận hưởng cuộc sống sang trọng tại khu nghỉ dưỡng đẳng cấpVị trí càng đắc địa – pháp lý càng quan trọngXã hội phát triển, nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí ngày càng được chú trọng đã làm nóng phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, nhất là đối với những dự án đẳng cấp và mang đến lợi nhuận hấp dẫn. Hiện về các kiến nghị sửa đổi các luật chuyên ngành như: Đầu tư; Doanh nghiệp, Đất đai, Nhà ở, Kinh doanh Bất động sản. Đơn vị phân phối chính thức dự án Tập đoàn Danko. Dự án dự kiến sẽ hoàn thành cất mái và tum thang trong tháng này và đi vào giai đoạn hoàn thiện lắp kính mặt ngoài.

II. Bất động sản thương mại châu Á Thái Bình Dương hứa hẹn tăng tốc

Pháp lý rõ ràng chính là điểm cộng cho Flamingo Đại Lải Resort xứng đáng là khu nghỉ dưỡng đáng sống và mang đến cơ hội đầu tư tiềm năng cho khách hàng. Chính bởi những lý do đó, Park 12 (Vinhomes Times City), Vinhomes Riverside, cùng các dự án Biệt thự biển và Condotel Vinpearl – hệ thống sản phẩm bất động sản tiêu biểu trong năm 2015- 2016 đang là những cái tên nóng nhất thị trường, thu hút đông đảo các nhà đầu tư ngay từ những ngày đầu ra mắt. Minh hào hứng nói về quyết định “trọng đại” trong tháng 7 âm lịch của mình. Văn phòng chính của LJ Hooker bác bỏ lời khai của bà Judy Thanh Truc Nguyen. The Legend là dự án chung cư đầu tiên của Công ty Đại Việt Trí Tuệ (thành lập từ năm 1993). Một không gian xanh thênh thang và vô cùng khoáng đạt sẽ nằm trong tầm mắt của những chủ nhân nhạy bén nhất sở hữu 30 căn hộ đẹp nhất view sông Hồng tại T&T Riverview.

Các chính sách cho nhà đầu tư nước ngoài thì ngày càng thông thoáng, đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản. Được đánh giá là một trong những dự án được chờ đợi nhất năm 2016, Condotel Intercontinental Phú Quốc sở hữu những cái “Nhất ” mà hầu như chưa một loại hình bất động sản nào có được ở thời điểm hiện tại. Do đó, HaDo Centrosa Garden cũng được nhiều người đánh là chốn an cư lý tưởng, tiện lợi. Sở hữu nhiều lợi thế về tiềm năng gia tăng giá trị cùng với chính sách bán hàng hấp dẫn, Richland City hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, đủ đầy.Nói thế thôi, cũng chả biết thế nào. Dự án có tổng diện tích 62 ha, gồm 1.

III. “Mồi ngon” của tay săn bất động sản chuyên nghiệp

Theo các chuyên gia bất động sản, đây thực sự là kênh đầu tư an toàn và tiềm năng với mức cam kết từ chương trình cho thuê vô cùng hấp dẫn mà Chủ đầu tư BIM Group đưa ra. Giá trị bất động sản luôn tỷ lệ thuận với tọa độ địa lý, vị trí càng đắc địa, dự án bất động sản càng trở nên đắt giá. Dự án giao nhà hoàn thiện cơ bản. Trong số đó phải kể đến công viên Vườn Thượng Uyển (công viên đẹp nhất Long An) tại khu đô thị Hưng Gia Garden City, với tổng mức đầu tư 2,5 tỷ đồng đã được Thắng Lợi Group ra mắt vào chiều ngày 30/7. Vị trí đắc lợi khu vực đã có nhiều người nước ngoài sinh sống và kinh doanh phát triển, giúp môi trường sống tại đây càng trở nên đắt giá. Sự kiện Vingroup đặt chân lên Tuyên Quang đã tạo một làn sóng đầu tư mạnh cho thị trường bất động sản nơi đây.

Ngoài ra, các doanh nghiệp khác như Novaland tung chương trình ưu đãi đặc biệt tháng 8 cho khách mua căn hộ tại Kingston Residence (P. Pokemon Go chỉ là một trò chơi thực tế ảo trên điện thoại di động cho phép người dùng “bắt” những con Pokemon trên đường phố bằng cách sử dụng máy ảnh để tìm kiếm và chúng sẽ hiển thị trên màn hình điện thoại, thật như Pokemon tồn tại trong cuộc sống của con người. Riêng đôi vợ chồng này bị cáo buộc sử dụng tiền đặt cọc bất động sản của khách hàng vào mục đích riêng. Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh là một trong những nhà đầu tư, phân phối bất động sản hàng đầu khu vực phía Nam với hơn 600 nhân viên làm việc tại năm chi nhánh. Với những ai đã từng sinh sống và làm việc ở các nước phát triển một thời gian, thì việc quay trở về quê hương là điều không đơn giản như kiểu “xách vali lên rồi đi”, dù trong tay họ có thể sở hữu nhiều tiền của. Có thể điểm hàng loạt công trình trị giá hàng chục ngàn tỷ đồng được đầu tư trong thời gian qua như hầm Thủ Thiêm, đường Võ Văn Kiệt, hệ thống cầu Thủ Thiêm, cầu Phú Mỹ, đường Vành đai Đông, Xa lộ Hà Nội, Metro số 1, cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, cầu Bình Triệu, cầu Bình Lợi, đường Phạm Văn Đồng… Nhiều công trình tầm cỡ quốc gia khác cũng đang được xúc tiến đầu tư như cầu Cát Lái, mở rộng quốc lộ 13, đường sắt Bắc Nam…Phối cảnh tổng thể dự án Opal Garden, một dự án đang hút khách ở khu ĐôngKhảo sát 1 trang rao vặt hàng đầu hiện nay cho thấy, trong số gần 15.
 
đất dã chật, nay càng chật hơn, sắp ko cả thấy ánh mặt trời
 
Mồi ngon của mấy ông đầu cơ đây,mấy dự án như thế này nghe nhiều rồi nhưng chát lượng sau này không ổn
 
×
Quay lại
Top