[HÀ NỘI][FULL-TIME/PART-TIME] Tuyển dụng thực tập sinh khóa XXII

IPCOMS

Thành viên
Tham gia
26/2/2013
Bài viết
0
Lời đầu tiên, IPC cảm ơn bạn đã quan tâm đến bản tin tuyển dụng của chúng tôi. Được thành lập vào năm 2007, IPC là một “one-stop-shop” Marketing Agency, cung cấp tất cả dịch vụ liên quan đến Truyền thông – Marketing, và Xuất bản cho các Tập đoàn Nhà nước, Doanh nghiệp FDI và Doanh nghiệp SME trong và ngoài nước.

Với thâm niên hoạt động hơn 10 năm trên thị trường, chúng tôi đặc biệt có thế mạnh trong mảng Tư vấn phát triển sản phẩm; Xây dựng chiến lược kinh doanh và Marketing Plan cho các doanh nghiệp. Bên cạnh các giải pháp Marketing, IPC sở hữu một số sản phẩm được thị trường biết đến lâu năm như Cổng thông tin Kinh doanh – Tài chính SAGA (www.saga.vn), Cổng thông tin hàng đầu trong ngành Xây dựng iBuild (www.xaydungvietnam.vn), tạp chí Vietnam Financial Review cùng hàng loạt báo và tạp chí khác.

LÀM VIỆC TẠI IPCOMS

Khác với các công ty khác, IPC phát triển theo một mô hình rất tinh gọn, nên mặc dù có số lượng nhân sự ít, nhưng mỗi một nhân viên của chúng tôi đều có năng lực làm việc rất tốt, hiệu suất cực kì cao và đảm nhận khối lượng công việc khổng lồ. Trở thành thực tập sinh của chúng tôi thì sao? IPC xin thẳng thắn rằng: Bạn sẽ sống cuộc sống của Agency đúng nghĩa là chạy theo các dự án cả ngày lẫn đêm, đọc sách và tài liệu tham khảo nhiều hơn 50 trang và làm việc nhiều hơn 8 tiếng mỗi ngày.

Nếu bạn đặt câu hỏi với môi trường làm việc khắc nghiệt như vậy, tại sao IPC vẫn tuyển dụng và đào tạo 21 khóa thực tập sinh thành công, thì chúng tôi có thể tự hào mà nói rằng những intern từng làm việc tại đây, sau thời gian trui rèn vất vả đã trở thành những người có năng lực làm việc thật, không ít bạn sau đó đã nắm giữ vị trí cao trong các công ty lớn trong và ngoài nước.

TUYỂN DỤNG THỰC TẬP SINH KHÓA XXII

Với mục tiêu đào tạo và bổ sung nguồn lực, IPC chính thức mở đợt tuyển dụng thực tập sinh khóa XXII. Để tiết kiệm thời gian cho cả bạn và chúng tôi, hãy nộp đơn ứng tuyển chỉ khi bạn:

- Muốn có một công việc thực, không phải đi làm để quan sát và học hỏi hay làm những công việc “chân tay” (pha trà nước, đánh máy)

- Xác định đi thực tập là để vừa học vừa làm, đã làm là làm việc thật, chịu trách nhiệm thật

- Sẵn sàng làm việc trong môi trường áp lực, cường độ cao

- Muốn biết thế giới của người đi làm thật là như thế nào (nó trần trụi hơn bạn nghĩ)

A/ VỊ TRÍ ĐĂNG TUYỂN

1. Nhóm Marketing

Nhóm Marketing sẽ tham gia vào các dự án Truyền thông – Marketing của công ty như tư vấn Marketing; Thiết kế Nhận diện thương hiệu; Xây dựng Website, Tổ chức sự kiện, triển khai các chiến dịch Truyền thông, v.v Chúng tôi cần những ứng viên nhanh nhẹn; có kĩ năng giao tiếp và văn phòng tốt; không ngại thử thách; yêu thích lĩnh vực Creative Design, phát triển Website, tổ chức sự kiện.

Bạn sẽ học được gì?

Quản lý dự án. Quy trình startup một dự án, Công cụ và nghiệp vụ quản lý dự án.

Nghề marketing. Kiến thức về Thiết kế, Lập trình, Báo chí, In ấn, Copywriting, Truyền thông, Xử lý khủng hoảng.

2. Nhóm Start-up

Đây là nhóm phụ trách tất cả các vấn đề liên quan đến việc start up một dự án, nói riêng là xây dựng các sản phẩm công nghệ của IPC. Bạn sẽ tham gia từ khâu khởi tạo dự án, nghiên cứu và phát triển sản phẩm, đến lên kế hoạch hành động và triển khai. Với nhóm này, chúng tôi đặc biệt ưu tiên những bạn “máu lửa”, yêu thích công nghệ, những công việc đòi hỏi tính nghiên cứu và không ngại vất vả.

Bạn sẽ học được gì?

Quy trình startup một dự án

Công cụ và nghiệp vụ quản lý dự án

Kiến thức về công nghệ, thiết kế và kinh doanh.

3. Nhóm Trợ lý

Nếu bạn chưa biết mình phù hợp với công việc nào hoặc chưa bao giờ có kinh nghiệm đi làm thật, là thành viên của nhóm Trợ lý, bạn sẽ có cơ hội thử sức ở nhiều lĩnh vực đa dạng nhằm tìm ra được con đường mình yêu thích nhất. Công việc chính của bạn là hỗ trợ Giám đốc trong vấn đề quản lý và điều hành doanh nghiệp (Hành chính; Nhân sự; Tài chính; Kế toán); hỗ trợ và theo sát các dự án và các nhóm khác.

Bạn sẽ học được gì?

Doanh nghiệp được khởi tạo và vận hành như thế nào

Thiết kế hệ thống quản lý

Quản lý 1 doanh nghiệp vừa và nhỏ, đặc biệt là vấn đề Tổ chức, Quản trị, Hành chính, Nhân sự, Tài chính và Sản xuất.

B/ QUYỀN LỢI

Sau thời gian tối đa 3 tháng, IPC sẽ tổ chức đánh giá và giữ lại các bạn thực tập sinh đáp ứng được điều kiện của chúng tôi, và có nguyện vọng trở thành nhân viên chính thức; hoặc IPC sẽ giới thiệu bạn tới các công ty khác nếu bạn mong muốn, nhưng điều kiện tiên quyết là ứng viên phải có năng lực tốt và trụ được sau thời gian 3 tháng.

C/ CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ

Thực hiện đủ 2 bước sau đây (thiếu 1 trong hai bước, hồ sơ sẽ bị loại)

Bước 1: Ứng viên điền đầy đủ thông tin và trả lời đầy đủ các câu hỏi trong bảng sau: https://goo.gl/7aX2FQ

Bước 2: Gửi CV (tiếng Việt hoặc tiếng Anh) tới địa chỉ: tuyendung@ipcoms.com

Tiêu đề file đính kèm và tiêu đề email: [IPC]_Vị trí ứng tuyển_Tên ứng viên_CV

Ví dụ: [IPC]_Nhóm Marketing_Nguyễn Văn A_CV

Hạn nộp hồ sơ: trước 23h ngày 10/03/2018

D/ THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Một Thành Viên IPCOMS MULTIMEDIA

Địa chỉ: Tầng 26, tháp B, tòa nhà 173 Xuân Thủy, phường Dịch Vọng Hâụ, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

Hotline: Ms. Lê Mai Phương (SĐT: 01648.766.134)

Email liên hệ: tuyendung@ipcoms.com

Website: https://ipcoms.vn/
 
×
Quay lại
Top