Hà Nội: Đường dây mại dâm sinh viên giá 2 triệu đồng bị triệt phá

zoomqb

Thành viên
Tham gia
7/5/2012
Bài viết
3
Dân trí) - Phượng lân la đến những tụ điểm ăn chơi quanh các trường đại học, cao đẳng để tiếp cận, chiêu mộ những sinh viên có ngoại hình đẹp, đua đòi, thích ăn diện vào đường dây của mình.
Khoảng 15h ngày 22/5, lực lượng Cảnh sát hình sự - Công an quận Đống Đa bất ngờ kiểm tra hành chính khách sạn Vân Nam (26 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội). Tại đây, tổ công tác phát hiện ở phòng 704 có một nam hai nữ, phòng 705 có một nam và một nữ đang có hành vi mua bán dâm.

md2_59447.jpg

Hai gái mại dâm tại cơ quan công an.​
Tại cơ quan điều tra, ba gái bán dâm khai nhận được “má mì” là Nguyễn Thị Bích Phượng (SN 1969, nguyên quán ở Thái Nguyên; hiện trú tại số 18, ngõ 250/51/2, tổ 28, phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội) môi giới bán dâm. Phượng cầm đầu một đường dây gái gọi đều là những sinh viên năm thứ hai, thứ ba của các trường đại học trong thành phố.

Phượng thường lân la đến các tụ điểm ăn chơi quan các trường đại học, cao đẳng để tiếp cận, gạ gẫm các sinh viên có ngoại hình đẹp, thích ăn chơi, đua đòi vào đường dây của mình với những lời quảng cáo về số tiền lớn nhận được sau mỗi “cuộc vui”.

Mỗi khi khách có nhu cầu, Phượng cùng Hán Thị Nguyệt (tức Thu, SN 1993) - một đối tác làm ăn của Phượng phối hợp “điều hàng” đến phục vụ khách. Mỗi cuộc mua bán dâm, khách phải trả cho Phượng 2 triệu đồng. Phượng thường đưa cho gái bán dâm 1 triệu đồng.

md1_cb39c.jpg

Hai "má mì" bị bắt giữ.​
Hiện lực lượng Cảnh sát hình sự Công an quận Đống Đa đã bắt giữ hai đối tượng Phượng, Nguyệt về hành vi môi giới mại dâm, tiếp tục điều tra để xử lý các đối tượng trước pháp luật.

NGUỒN DÂN TRÍ​
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Mới đây lại có đường dây "cao cấp" hơn....gái bán dâm là người mẫu ảnh, đã từng đóng phim truyền hình....không biết là ai...híc híc
 
Chẹp! Chỉ trách tiền làm mờ 2 con mắt :KSV@18:
 
×
Quay lại
Top