Hà nội: đưa đón thí sinh miễn phí từ bến xe về điểm thi đh

Totoro

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
17/12/2011
Bài viết
5.437
Thí sinh và người nhà thí sinh từ các bến xe Giáp Bát, Mỹ Đình, Gia Lâm, Yên Nghĩa sẽ được chở miễn phí về các điểm thi Đại học.

Thành Đoàn Hà Nội phối hợp với Công ty xe máy SYM Việt Nam tổ chức chương trình “Tiếp sức mùa thi” để hỗ trợ học sinh cả nước tham gia kỳ thi đại học năm 2013 trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Thí sinh và người nhà thí sinh từ các bến xe: Giáp Bát, Mỹ Đình, Gia Lâm, Yên Nghĩa về các địa điểm thi trong cả hai đợt thi Đại học sẽ được Công ty SYM tài trợ miễn phí. Chương trình diễn ra trong các ngày 1-3/7 và 6-8/7.

ha-noi-dua-don-thi-sinh-mien-phi-tu-ben-xe-ve-diem-thi-dh.jpg

Tại các điểm “Tiếp sức mùa thi” được tổ chức ở 4 bến xe lớn, Công ty SYM cùng thanh niên tình nguyện của Thành Đoàn Hà Nội còn tổ chức tặng quà, hỗ trợ phương tiện và nhân lực đưa đón thí sinh và người nhà thí sinh. Các bạn thí sinh về Hà Nội dự kỳ thi năm nay có thể liên lạc với đội ngũ tư vấn ngay tại bến xe để nhận được thông tin cần thiết.

Dịp này, Thành Đoàn Hà Nội cũng phối hợp với các Tỉnh Đoàn: Lạng Sơn, Hà Giang, Điện Biên, Ninh Bình…mở rộng mô hình “Cùng bạn đi thi” dự kiến hỗ trợ trực tiếp cho khoảng 500 thí sinh có hoàn cảnh khó khăn, người dân tộc thiểu số với các hình thức cung cấp nước uống miễn phí; xe ôm, tìm kiếm nhà trọ miễn phí và giá rẻ, dự kiến hỗ trợ 8.000 nhà trọ miễn phí và 60.000 nhà trọ giá rẻ.

Theo Kenh14
 
×
Quay lại
Top