Hạ gò má ở đâu đẹp

vyvybmt

Thành viên
Tham gia
15/5/2015
Bài viết
0
Phẫu thuật hạ thấp gò má là phương pháp phẫu thuật khuôn mặt tiên tiến nhất hiện nay. Công nghệ này là giải pháp tối ưu nhất giúp chị em có thể tu sửa nhan sắc của mình. Khắc phục được các nhược điểm về gò má cao, mang tới một khuôn mặt hài hòa, tránh tạo cảm giác ghồ ghề cho khuôn mặt.
CHUP-3D.jpg

Theo quan niệm trước đây, người phụ nữ có gò má cao thường sát chồng con, bạc mệnh. Đặc biệt gò má cao còn làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của người phụ nữ, do đó phẫu thuật hạ gò má chính là phương pháp tốt nhất giúp khuôn mặt trông trẻ trung hơn. Hạ gò má ở đâu đẹp cũng là thắc mắc của nhiều người khi muốn thực hiện hạ gò má.


Kỹ thuật hạ gò má hoàn toàn không làm tổn thương tới xương hàm do không phải thực hiện thao tác mài xương, đồng thời không làm ảnh hưởng tới mạch máu, tế bào thần kinh, hay gây bầm tím sau phẫu thuật.

Phương pháp hạ gò má sử dụng t hiết bị máy cắt xương siêu âm để cắt bỏ phần cung gò má và hạ thấp xuống với độ cao phù hợp. Đường mổ nằm trong miệng nên không để lại sẹo sau phẫu thuật.

Ưu điểm của hạ gò má

-An toàn tuyệt đối: thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm nên đảm bảo an toàn, không đau đớn, không biến chứng.

-Gò má cân đối sau 2 giờ: Bác sĩ sẽ xác định xương gò má cần hạ và dùng máy cắt xương siêu âm cắt phần cung gò má, hạ thấp xuống với độ cao tương ứng tạo đôi má đầy đặn, cân đối, hài hòa hơn với gương mặt, giúp khắc phục triệt để tình trạng gò má cao chỉ trong 2 giờ

-Không đau, không biến chứng.

-Kết quả duy trì vĩnh viễn.
 
×
Quay lại
Top