Gừng Nướng Mật Ong Cho Tết Tròn Vị

p123ab

Thành viên
Tham gia
24/12/2019
Bài viết
2
Gừng nướng mật ong ngòn ngọt, cay cay tỏa hương thơm nồng giúp xua đi không khí lạnh lẽo những ngày đầu xuân. Là một món quà vô cùng ý nghĩa trong giỏ quà Tết dành cho bạn bè và những người thân yêu.

1. Những công dụng vô cùng hữu ích của gừng và mật ong

Trong cuộc sống hằng ngày, gừng là gia vị quen thuộc và xuất hiện trong nhiều món ngon ở các gia đình Việt. Ngoài ra, gừng là còn một trong những loại dược liệu quý. Trong hầu hết các thang thuốc Đông y, dù bệnh hàn hay nhiệt, hư hay thực, các thầy thuốc vẫn thường dùng 3 đến 4 lát gừng sống. Đặc biệt, ông bà ta từ xưa đã biết sử dụng củ gừng để cải thiện tiêu hóa, nâng cao khả năng miễn dịch, giảm đau. Gừng là phương thuốc hữu hiệu để chữa ho, làm ấm cơ thể và chữa cảm lạnh.

untitled_session00902_f51d7aed007f4705b841456a9d540c10_grande.jpg

Gừng khi kết hợp với mật ong sẽ là một món ăn ngon tuyệt. Bên cạnh đó, mật ong cũng giúp thanh lọc cơ thể. Gừng nướng mật ong sẽ là một món ăn tuyệt vời để tăng cường sức đề kháng bảo vệ cơ thể. Món ăn này cũng làm giảm sự khó chịu trong dạ dày, là một vị cứu tinh đối với những ai mắc bệnh dạ dày và đường ruột. Hơn nữa, gừng nướng mật ong còn hỗ trợ lưu thông khí huyết, giúp chúng ta có những giấc ngủ ngon.

2. Gừng nướng mật ong - món quà ý nghĩa trong ngày Tết

Trong không khí Tết đang đến gần, ai ai cũng rục rịch mua sắm chuẩn bị cho những ngày sum vầy của gia đình. Gừng chắc chắn là một món ăn không thể thiếu trong khay bánh kẹo của mỗi nhà.

Trong cái se lạnh của ngày Tết, ngồi thảnh thơi, cắn một miếng gừng nướng mật ong, hớp một ngụm trà rồi “ngậm mà nghe” các hương vị hòa quyện thơm làm sao, ngọt làm sao là cảm giác chỉ cần tưởng tượng ra cũng đã thấy thật tuyệt.

Không chỉ dùng ở gia đình, đây cũng là một món quà vô cùng tinh tế và ấm áp để dành tặng cho bạn bè và những người thân yêu, Giỏ quà Tết gừng nướng mật ong, món ăn nồng ấm thân thuộc này sẽ góp phần làm tăng thêm tình cảm với người thân sau một thời gian dài xa cách.

3. Sản phẩm Gừng nướng mật ong của Nam Xanh

Hiểu được những giá trị và lợi ích của gừng và mật ong đối với sức khỏe, Nam Xanh đã cho ra mắt dòng sản phẩm Gừng nướng mật ong để phục vụ khách hàng.

2_f0cf102fd0b446eb8bbe2e1fabbbda8a_grande.jpg


Từng củ gừng non sau khi được tuyển chọn kỹ lưỡng, cắt thành từng lát mỏng, đem đi ngâm với mật ong rồi được nướng ở nhiệt độ thích hợp. Thành quả tạo thành qua quá trình kỳ công chuẩn bị là sản phẩm Gừng nướng mật ong mà khi nhấp nhẹ thưởng thức, cảm giác đầu tiên là một sự đánh lừa ngọt ngào, lớp vỏ bề ngoài giòn giòn làm ta cứ nghĩ bên trong cũng vậy, nhưng vào bên trong thì mềm vô cùng, sâu hơn nữa là vị cay nhẹ của gừng và vị ngọt thanh của mật ong vương vấn ở đầu lưỡi không thể lẫn vào đâu được. Và hương vị độc đáo ấy cứ lưu luyến mãi khiến ta khó lòng mà quên được.Với mong muốn đem lại những điều tốt nhất cho các khách hàng của mình. Mỗi sản phẩm Nam Xanh tạo ra đều trải qua một quá trình vô cùng gắt gao và nghiêm ngặt.

gung_nuong_mat_ong_2_c378bacc9ae74850acb85262228526b2_grande.jpg

Không ngừng sáng tạo, không ngừng đổi mới là phương châm mà Nam Xanh luôn hướng đến. Với lối thiết kế riêng độc đáo, từng miếng gừng như khoác lên một tấm áo mới. Gừng nướng mật ong được Nam Xanh đóng gói trong mỗi túi riêng biệt để đảm bảo chất lượng và giữ nguyên hương thơm và mùi vị của từng món gừng.

Gừng nướng mật ong – một món ăn cho ngày Tết thêm tròn vị, tại sao không thử?
 
Mình rất thích uống trà gừng nhưng chưa dùng loại này. Có ai dùng chưa cho minh xin review nhé.
 
Loại trà này uống rất tốt, mình cũng sử dụng thường xuyên.
 
×
Quay lại
Top