Gửi người con gái anh đã yêu

endquiklove

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
15/2/2015
Bài viết
46
Của bạn nào thì vào mà nhận này

"Yêu một người thật khó và muốn quên một người càng khó hơn mình nghĩ nhìu lắm. Mình yêu nhau bao lâu rồi em nhỉ- 6 năm hay 7 năm rồi nhỉ chắc em không nhớ được đâu. mình yêu nhau đến nay cũng được 6 năm 08 tháng 24 ngày rồi đó em. Những tưởng sẽ chẳng có bất kì ai, bất kì lý do gì có thể chia cách được anh và em vì mình luôn tin một điều rằng anh và em rất yêu thương nhau. Nhưng chuyện gì đến rồi nó vẫn cứ đến và em đã rời bỏ để lại mình anh nơi đây với những buâng khuâng canh củ nhưng chẳng thêt tìm lại được người xua đâu nữa rồi. Em sống hạnh phúc với người em đã chọn nhé khi nào buồn cứ tìm anh sẽ không để em phải buồn phải khóc nữa đâu.......................................
Anh tuy không phải là người đàn ông bao dung vĩ đại, nhưng vì yêu em anh sẽ gạt hết mọi hờn ghen giận dữ, để mình nó anh chịu đựng.
Em có nhớ những ngày mình còn là sinh viên, mỗi sáng anh sang bên em từ rất sớm lai em đến trường rồi đón em về. Ngày đó cả gia tài anh chỉ có một chiếc xe đạp mà không có đt, em vẫn yêu anh. Em muốn được đi xung quanh Sài Gòn anh đã đưa em đi bằng chiếc xe đạp của mình. Yêu em anh có thể làm tất cả.
Em có nhớ, ngày em gọi đt cho anh nói rằng em hết yêu anh rồi mình chia tay đi, anh tưởng em nói đùa, anh làm thế nào em cũng không lay chuyển, ngày đấy anh như phát điên lên đi tìm em khắp nơi, đúng thật 1 người con gái muốn trốn thì ko thể tìm ra được. Qua bạn bè anh biết em đang rất hạnh phúc bên người con trai kia, nhưng nếu em buồn thì cứ về tìm anh nhé, anh sẽ không bao giờ thay số điện thoại, anh sẽ không bao giờ để em phải khóc đâu".


t640531.jpg


https://dreaminlove.com/blogs_post.php?id=66
 
×
Quay lại
Top