Gọt mặt V line bao nhiêu tiền các chị ơi ?

susunguyen

Banned
Tham gia
5/5/2015
Bài viết
0
Câu hỏi:


Chào bác sĩ tư vấn, em là con gái nhưng có khuôn mặt dạng chữ điền nên em muốn đi gọt mặt để nhìn cho nhỏ nhắn dễ thương. Bác sĩ cho em hỏi gọt mặt V Line giá bao nhiêu vậy ạ? (Hoài Thương, TP HCM)

Trả lời:


Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ Hàn Quốc JW! Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi gọt mặt V Line giá bao nhiêu? của bạn như sau:

Có rất nhiều khuôn mặt như mặt vuông, mặt góc cạnh, mặt tròn, mặt dài, nhọn… và đôi khi chúng làm chị em khó xử trong việc lựa chọn các kiểu tóc cũng như cách trang điểm theo ý thích của mình. Đáp ứng được nguyện vọng làm đẹp của rất nhiều chị em phụ nữ, phẫu thuật gọt mặt V Line ra đời, mang đến cho chị em một vẻ đẹp hoàn thiện hơn, một khuôn mặt V Line đạt chuẩn với những kiểu tóc ngắn dài theo sở thích.

got-mat-v-line-gia-bao-nhieu.jpg


Phẫu thuật gọt mặt có thể là các phẫu thuật trên khuôn mặt như sau:

– Phẫu thuật cắt xương hàm

– Phẫu thuật hạ xương gò má

– Phẫu thuật chỉnh hình hô móm cắt cả hai xương hàm trên và dưới (cắt xương tiền đình)

– Phẫu thuật hô móm cắt toàn bộ xương hàm trên dưới

– Phẫu thuật chỉ cắt một hàm trên hoặc hàm dưới

– Phẫu thuật cằm….

Do đó, để hiểu đúng phẫu thuật gọt mặt không đơn thuần là gọt xương hàm. Vì vậy chi phí gọt mặt V Line t đổi tùy thuộc phẫu thuật sẽ thực hiện. Đặc biệt nếu phẫu thuật cắt xương toàn bộ xương hàm thì cần phải tốn thêm tiền để chỉnh nha sau phẫu thuật cắt xương hàm.

got-mat-v-line-gia-bao-nhieu-02.jpg


Phương pháp gọt mặt V Line áp dụng kỹ thuật nội soi nên không làm ảnh hưởng tới các mạch máu cũng như dây thần kinh. Do vậy, hạn chế sự chảy máu, không làm ảnh hưởng tới các mô xung quanh nên an toàn tuyệt đối. Đặc biệt, dịch vụ gọt mặt được các bác sĩ chuyên khoa Thẩm mỹ Hàn Quốc JW thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng. Sau khi phẫu thuật, bạn sẽ sở hữu khuôn mặt V Line như mong muốn và trở nên xinh đẹp chẳng kém gì các ngôi sao thần tượng mà bạn ngưỡng mộ.

got-mat-v-line-gia-bao-nhieu-03.jpg


Thẩm mỹ Hàn Quốc JW – Chi nhánh duy nhất tại Việt Nam của Bệnh viện JW (Top 5 trong hơn 500 cơ sở thẩm mỹ tại Hàn Quốc), với công nghệ kỹ thuật được nhập 100% từ JW Hàn, cho chất lượng dịch vụ tốt nhất.



( Còn tiếp )


Xem bài viết đầy đủ tại đây : Gọt mặt V line giá bao nhiêu
 
×
Quay lại
Top