Gốm sứ bát tràng HCM mua ở đâu là tốt nhất

donganhvantai

Thành viên
Tham gia
19/6/2017
Bài viết
0
Hiện nay đồ gốm tại TP Hồ Chí Minh có rất nhiều hàng trôi nổi trên thị trường với nhiều mẫu mã kém chất lượng của sảm phẩm gốm bát tràng Gia Tộc Việt. Đế chống hàng nhát, hàng kém chất lượng và cũng mở rộng thị trường gốm ở miền nam Tổng công ty Gia Tộc Việt đã đầu tư mở đại lý gốm bát tràng TP Hồ Chí Minh nhằm phụ vục khách hàng ở miền nam.

5%2B.jpg

Đại lý gốm bát tràng TP Hồ Chí Minh có địa chỉ C22 - Khu K82 - Tô Ký - P. Tân Chánh Hiệp - Q12 – HCM tại đây chúng tôi cung cấp từ các dòng sản phẩm gốm dân dụng, tranh gốm bát tràng, lọ lộc bình bác tràng đến quà tặng cao cấp cho sếpđồ thờ tâm linh. Các sản phẩm này có suất sứ từ lò gốm của nghệ nhân Phạm Đạt là 1 trong 10 nghệ nhân nổi tiếng của là gốm bát tràng Gia Lâm - Hà Nội.

1%2B1%2B1.jpg

Các Sản phẩm của chúng tôi được những thợ thủ công lành nghề tạo thành dưới chỉ dẫn của nghệ nhân Phạm Đạt kết hợp với chất men rạn cổ từ thế kỷ 16 vờ nung dước nhiệt độ cao mới tạo nên giá trị sản phẩm

Mỗi sản phẩm đều các dán tem chống hàng giả và giá sản phẩm. Sản phẩm gốm bát tràng được bán duy nhất tại Đại lý gốm bát tràng TP Hồ Chí Minh, để tránh khách hàng mua trùng hàng giả quý khách hãy đến tại đại lý của chúng tôi hoặc truy cập vào Web gomsubattranghcm.com để đặt hàng và tìm hiểu về sản phẩm.

NHÀ PHÂN PHỐI GỐM SỨ BÁT TRÀNG - THÁI SƠN

Địa Chỉ: C22 - Khu K82 - Tô Ký - P. Tân Chánh Hiệp - Q12 - HCM

Điện Thoại: 08 6256 4627 - Fax: 08 6256 4625 Hotline: 0989 737 599
 
×
Quay lại
Top